Cháy chung cư Hồ Gươm Plaza: Cấp cứu một phụ nữ mang bầu và bé 5 tuổi

Cháy chung cư Hồ Gươm Plaza: Cấp cứu một phụ nữ mang bầu và bé 5 tuổi  VOV.VN - Lúc 0h30, sáng 14/12, chung cư Hồ Gươm Plaza (Hà Nội)...

Cháy chung cư Hồ Gươm Plaza: Cấp cứu một phụ nữ mang bầu và bé 5 tuổi 

VOV.VN - Lúc 0h30, sáng 14/12, chung cư Hồ Gươm Plaza (Hà Nội) bất ngờ bốc cháy khiến nhiều người tháo chạy, hai mẹ con phải đưa đi cấp cứu.
Rạng sáng nay (14/12), một vụ hỏa hoạn đã bất ngờ bùng phát tại tầng 18 khu chung cư Hồ Gươm Plaza - Hà Đông Center thuộc Công ty cổ phần may Hồ Gươm (Hà Đông, Hà Nội) làm hàng trăm người hoảng loạn. Hai người đã phải đi cấp cứu ngay trong đêm.
Các nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, vào khoảng 0h30 hôm nay, khi đang ngủ thì có mùi khét lẹt bốc ra từ tầng 18A của tòa nhà nên nhiều người tá hỏa tháo chạy ra ngoài. Khi xảy ra vụ cháy, nhiều người dân nghe thấy tiếng kêu cứu thất thanh của một phụ nữ ở căn hộ số 1805.
chay chung cu ho guom plaza: cap cuu mot phu nu mang bau va be 5 tuoi hinh 0
Khu chung cư Hồ Gươm Plaza - Hà Đông 
“Lúc đó có một người phụ nữ tầng 18 đã mở cửa sổ ra kêu cứu hàng xóm gọi điện thoại cho chồng”, một hàng xóm kể lại.
Vào thời điểm sự cố, trong nhà số 1805 có hai mẹ con, gồm một phụ nữ mang bầu và một cháu bé 5 tuổi. Ngay lập tức, người dân đã báo cho lực lượng cứu hỏa đồng thời nhanh chóng di chuyển xuống phía dưới để tránh lửa có thể lan rộng. 4 xe chuyên dụng bao gồm cả xe thang đã được đưa đến hiện trường. Tuy nhiên, do căn hộ bị cháy nằm ở tầng quá cao nên cảnh sát đã phải trực tiếp tiếp cận, đưa hai người bên trong xuống dưới theo cầu thang của tòa nhà.
Đến 1h20 sáng, cảnh sát mới có thể đưa hai mẹ con trong căn hộ xuống dưới để đưa đi cấp cứu.
chay chung cu ho guom plaza: cap cuu mot phu nu mang bau va be 5 tuoi hinh 1
Theo các hộ dân sống xung quanh, khi căn hộ số 1805 phát hỏa, hệ thống chuông báo động của tòa nhà này không hoạt động, thậm chí thang máy vẫn chạy bình thường. Hiện nguyên nhân vụ việc đang tiếp tục được làm rõ./.Thủy - Nguyên/VOV.VN

Bài Liên Quan

Tin Mới 2108428862804869508

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Chuyển ngôn ngữ

Subscriber Youtube

Tin Fanpage

Bài đăng và Bình luận

Nóng

Bài Mới

Bình Luận

Visitors

Flag Counter
item