Một Nghệ sĩ trẻ ngành chèo đang nguy kịch cần sự cứu giúp!

Thưa các bạn! Cách đây ít giờ chúng tôi có nhận được tin của các bạn, các em của nhà hát chèo Thái Bình kể về hoàn cảnh rất đặc biệt của em...

Thưa các bạn!
Cách đây ít giờ chúng tôi có nhận được tin của các bạn, các em của nhà hát chèo Thái Bình kể về hoàn cảnh rất đặc biệt của em Phạm Đình Khánh, một học sinh đang hợp đồng của nhà hát chèo Thái Bình bị tai nạ giao thông. Hiện em đang rất nguy kịch mà gia đình vô cùng khó khăn, kính mong tấm lòng bồ tát của các vị hảo tâm yêu chèo và yêu Người!
Chung tay cứu một nghệ sĩ chèo tương lai!


Cùng chung tay giúp đỡ em Phạm Khánh đã thêm 2 ảnh mới.
Cập nhật tình hình của em Khánh
Hiện nay, em Phạm Đình Khánh - Là học sinh đang hợp đồng tại Nhà hát Chèo Thái Bình bị tai nạn và đang được cấp cứu tại bệnh viện Việt Đức - Hà Nội, tình trạng của em rất nguy kịch,lại chưa có bảo hiểm y tê. Điều kiện gia đình em rất khó khăn, hơn 20 năm nay mẹ e k có khả năng đi lại sau tại nạn , em gái cũng đang là học sinh hợp đồng nên k có khả năng đảm đương kinh tế,bố e Khánh làm nghề thợ xây ,làm lụng vất vả để kiếm tiền nuôi 2 đứa con ăn học và chăm vợ bị benh,bao năm vất vả mới gom đc ít tiền để chuẩn bị đưa vợ đi chữa bệnh ,thì e Khánh lại bị tai nạn ở đầu và bị chảy máu trong nên tình trạng rất nghiêm trọng phải đưa đi bệnh viện Việt Đức .e Khánh là 1 người rất ngoan hiền lai chịu thương chịu khó ,hoàn cảnh gđ thì lại khó khăn .
Nên ban châp hành chi đoàn Thanh niên Nhà hát Chèo Thái Bình đứng lên kêu gọi sự giúp đỡ, và ủng hộ từ tất cả mọi người - những trái tim nhân ái, những tấm lòng hảo tâm cùng giúp đỡ em vượt qua cơn hiểm nghèo !
Mọi đóng góp của quý vị dù ít hay nhiều đều đáng quý, vui lòng gửi về số TK của em gái em Khánh :
- Phạm Bích Khuyên - số TK 47110000776395 tại Ngân hàng Thương Mại cổ phần Đầu tư và phát triển Việt Nam - Chi nhánh Thái Bình.
Hoặc quý vị có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua địa chỉ 24/24 :
- Chị Linh - kế toán Nhà hát Chèo Thái Bình. Số điện thoại 0946.023.393 - 0981.463.369 - 0971.018.636
- Nhà hát Chèo Thái Bình - Số 42 đường Đoàn Nguyễn Tuấn - Phường Trần Hưng Đạo - tp Thái Bình.

Bài Liên Quan

Tin Mới 8405963742086901196

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Chuyển ngôn ngữ

Subscriber Youtube

Tin Fanpage

Bài đăng và Bình luận

Nóng

Bài Mới

Bình Luận

Visitors

Flag Counter
item