Hoài Linh nói về cát sê 3 tỷ sau khi thành NSƯT

Hoài Linh nói về cát sê 3 tỷ sau khi thành NSƯT Cập nhật : 19:37 |  10/01/2016 "Cát sê của Hoài Linh cũng có thể là dưới 3 tỷ, cũng có ...

Hoài Linh nói về cát sê 3 tỷ sau khi thành NSƯT

"Cát sê của Hoài Linh cũng có thể là dưới 3 tỷ, cũng có thể trên 3 tỷ. Ví dụ nếu Hoài Linh nhận tham gia một chương trình truyền hình thực tế, cát sê cũng phải 3 tỷ thật, nhưng đó là 3 tỷ cho mấy chục số chứ đâu phải xuất hiện trên sân khấu là có 3 tỷ nha", Hoài Linh chia sẻ sau khi nhận danh hiệu NSƯT. 

Là nghệ sĩ hải ngoại duy nhất cho tới thời điểm này được phong tặng danh hiệu NSƯT, vừa mới từ bục danh dự xuống, anh cảm thấy thế nào?

Hoài Linh vui lắm, vui lắm, không tả được đâu, cuối cùng sự cống hiến của mình cũng được nhà nước công nhận. Là nghệ sĩ hải ngoại đầu tiên về nước hoạt động nghệ thuật được phong danh hiệu NSƯT Hoài Linh cảm thấy vinh dự nhưng cũng lo lắng. Mình phải có trách nhiệm với danh hiệu mà mình nhận được, phải chỉn chu và hoàn thiện mình hơn nữa.

Hoài Linh không hề nghĩ rằng, có một ngày mình lại được nhận danh hiệu cao quý này đâu.

Những lần đưa anh em nghệ sĩ đi thi, Linh chỉ nghĩ rằng đi thi để giao lưu, anh em có cơ hội cọ sát chứ không nghĩ rằng lại có huy chương vàng. Chính huy chương vàng đã mang lại cho Hoài Linh cái danh hiệu này.

Hoài Linh nhận cát sê 3 tỷ, Cát sê của Hoài Linh, Hoài Linh lên NSUT
Nghệ sĩ Hoài Linh

Hy vọng là tất cả anh em nghệ sĩ ở hải ngoại về ráng làm tốt công việc của mình phục vụ khán giả, đồng bào mọi người cũng sẽ ghi nhận và sẽ có danh hiệu như Hoài Linh thôi.

Sao anh nghĩ mình không nhận được danh hiệu này?

Thì từ trước tới giờ không có tiền lệ đó nên Hoài Linh nghĩ mình sẽ không được. Vậy thôi mà.

Lùm xùm về việc phong danh hiệu NSND, NSƯT trước đó anh cũng biết, vậy theo anh, cơ chế xét duyệt có cần phải thay đổi để cho phù hợp với thực tế không?

Có điều mà Hoài Linh vô cùng trăn trở là nhiều nghệ sĩ tự do, không tham gia vào các đoàn nào hết, họ cũng cống hiến, tài năng nhưng không có nhiều cơ hội để tham gia các cuộc thi để có huy chương. Những người nghệ sĩ đó rất xứng đáng và nên chăng chúng ta nên quan tâm hơn nữa với những người như thế, họ đã cống hiến lâu năm cho nền nghệ thuật để cho họ có động lực hơn nữa để tiếp tục cống hiến.

Nhận danh hiệu NSƯT, cát sê của anh không còn là 3 tỷ nữa, chắc phải hơn?

Tin Hoài Linh nhận cát sê 3 tỷ cũng chỉ là tin đồn. Mà tin đồn có thể đúng có thể sai. Và như thế cát sê của Hoài Linh cũng có thể là dưới 3 tỷ, cũng có thể trên 3 tỷ (cười). Ví dụ nếu Hoài nhận tham gia một chương trình truyền hình thực tế, cát sê cũng phải 3 tỷ thật, nhưng đó là 3 tỷ cho mấy chục số chứ đâu phải xuất hiện trên sân khấu là có 3 tỷ ngay. Có bộ phim có 1,5 tỷ, mình đòi cát sê 3 tỷ tiền đâu người ta dựng.

Nhận danh hiệu này, Linh không nghĩ tới việc tăng cát sê. Nhận danh hiệu NSƯT là nhận trách nhiệm lớn hơn trước đối với Hoài Linh. Xây nhà tổ ngành sân khấu cũng là một trong những điều mà Hoài Linh hướng tới để cho anh em nghệ sĩ có chỗ sau một những ngày cống hiến, tìm về hàn huyên, tĩnh tâm lại. Hoài Linh cũng sẽ tiếp tục đóng góp cho ngành sân khấu Việt Nam ngày càng lớn mạnh hơn.

Thế chương trình Ơn giời cậu đây rồi, anh xuất hiện nhiều thế, chắc cát sê phải trên 3 tỷ?

Ôi, Ơn giời cậu đây rồi thì làm gì mà có cát sê 3 tỷ (cười).

Cảm ơn anh về những chia sẻ!

T. Lê ( Vietnamnet )

Bài Liên Quan

Tin Mới 6021912838369333592

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Chuyển ngôn ngữ

Subscriber Youtube

Tin Fanpage

Bài đăng và Bình luận

Nóng

Bài Mới

Bình Luận

Visitors

Flag Counter
item