Lương y giàu thành tích và nhiều tâm huyết

Thầy thuốc ưu tú , tiến sĩ y học Nguyễn Hữu Khai, người từng nắm vai trò Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ tập đoàn Y Dược Bảo Long còn được biết đến như là nguyên mẫu của nhân vật chính trong bộ phim truyền hình "Đường đời" gây sốt 1 thời.

Ông sở hữu rất nhiều giải thưởng, danh hiệu, huy chương cấp quốc gia cho những đóng góp của mình cho nền y học và võ thuật cổ truyền của nước nhà .

Ông từng được đài truyền hình KenJa - Nhật Bản chọn là một trong 10 doanh nhân nổi tiếng ở Việt Nam và 500 doanh nhân nổi tiếng Châu Á, được Viện Hàn lâm khoa học Xêchênốp - Liên bang Nga phong tặng học vị tiến sĩ danh dự...

Chính cuộc đời thăng trầm và những tâm huyết của Nguyễn Hữu Khai đã tạo nên một "huyền thoại" trong nền y học cổ truyền Việt Nam đương đại. Những chia sẻ của ông về kiến thức y học luôn được nhiều người đón nhận với một thái độ trân trọng.

Là người nghiên cứu sâu rộng về y học cổ truyền dân tộc Trung Hoa và Việt Nam, lương y Nguyễn Hữu Khai rất đề cao các phương pháp chữa bệnh không dùng thuốc.

Mới đây, ông vừa chia sẻ cách chữa bệnh bằng phương pháp niệm số - một phương pháp chữa bệnh kỳ lạ dựa vào thuyết Chu Dịch, thuyết Âm dương ngũ hành và triết lý y học phương Đông, và gây lên "cơn sốt" trong cộng đồng mạng.


Lương y Nguyễn Hữu Khai (Ảnh: Internet)