Công ty đa cấp Thiên Ngọc Minh Uy bị tố lừa hàng tỷ đồng tại Huế

Công ty đa cấp Thiên Ngọc Minh Uy bị tố lừa hàng tỷ đồng tại Huế 20:05 ngày 04/04/2016 Công ty Thiên Ngọc Minh Uy cụ thể bị tố cáo, là đã lô...

Công ty đa cấp Thiên Ngọc Minh Uy bị tố lừa hàng tỷ đồng tại Huế

20:05 ngày 04/04/2016

Công ty Thiên Ngọc Minh Uy cụ thể bị tố cáo, là đã lôi kéo nhiều khách hàng tham gia vào mạng lưới khám, chữa bệnh trong khi công ty này không hề được cấp phép chức năng khám, chữa bệnh.

Mỗi khách hàng khi tham gia vào mạng lưới của Thiên Ngọc Minh Uy sẽ phải nộp số tiền 11,8 triệu đồng cho mỗi mã. Công ty hứa sau 2 năm không cần làm gì sẽ được nhận hơn gấp đôi số tiền đã gửi ban đầu là 25 triệu đồng..

Do tin tưởng lãi suất lớn, hơn 200% cho mỗi mã nên đã có hàng trăm người tham gia gửi tiền vào nhiều mã với mức đóng từ hàng chục triệu đến hàng trăm triệu. Tổng số tiền khách hàng tại Huế gửi vào Thiên Ngọc Minh Uy lên đến hàng tỷ đồng.

Đến khi không được nhận tiền lời, nhiều người yêu cầu nhận lại tiền gốc đã gửi thì không thể nhận được tiền. Lý do công ty này từ chối, trao đổi với khách hàng là do khách đã sử dụng các món hàng quà tặng.

Người dân Huế lên trình báo với cơ quan chức năng họ bị lừa tiền từ công ty đa cấp Thiên Ngọc Minh Uy
Người dân Huế lên trình báo với cơ quan chức năng họ bị lừa tiền từ công ty đa cấp Thiên Ngọc Minh Uy

Theo một số nhận định ban đầu từ cơ quan chức năng (gồm công an, Sở Công thương…) khi vào cuộc điều tra cho thấy, có nhiều dấu hiệu lừa đảo của các cơ sở kinh doanh đa cấp thuộc công ty Thiên Ngọc Minh Uy.

Đồng thời, cơ quan chức năng tỉnh TT-Huế đã và đang tiến hành thanh kiểm tra trên diện rộng tất cả 25 doanh nghiệp bán hàng đa cấp trên địa bàn để làm rõ hoạt động của các doanh nghiệp này.

Đại Dương ( dân trí )

Bài Liên Quan

Đất Nước Qua Báo Chí 5579474796403693779

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Chuyển ngôn ngữ

Subscriber Youtube

Tin Fanpage

Bài đăng và Bình luận

Nóng

Bài Mới

Bình Luận

Visitors

Flag Counter
item