Xe container tông nhiều ô tô, hơn chục khách nước ngoài kêu cứu

 Tài xế container ngủ giật khi điều khiển phương tiện khiến xe lao dải phân cách, băng sang làn đường ngược lại tông nhiều xe ô tô.  ...



 Tài xế container ngủ giật khi điều khiển phương tiện khiến xe lao dải phân cách, băng sang làn đường ngược lại tông nhiều xe ô tô. 

Vụ tai nạn khiến một hành khách người Nhật bị thương phải nhập viện, hơn chục hành khách nước ngoài khác hoảng loạn kêu cứu…

Đến gần 10h, ngày 2/4, hiện trường vụ tai nạn giữa xe container và 3 xe ô tô gồm 7, 9 và 16 chỗ chở hành khách nước ngoài (chủ yếu chuyên gia người Nhật) xảy ra trên Xa lộ Hà Nội đoạn qua cầu vượt ngã 4 Thủ Đức (giáp ranh quận 9 và Thủ Đức, TP.HCM) mới xử lý xong.


Hiện trường vụ tai nạn.


Theo đó, vào khoảng 7h, xe container mang BKS: 61L-3062, lưu thông trên xa lộ Hà Nội hướng từ Suối Tiên đi cầu Sài Gòn.

Khi đến gần chân cầu vượt ngã tư Thủ Đức bất ngờ tông hàng loạt dải phân cách rồi lao qua bên kia cầu vượt đâm liên tiếp 3 xe ô tô lần lượt ô tô 7 chỗ BKS 60LD-011.57, xe 9 chỗ BKS: 60LD-003.29 và xe 16 chỗ BKS: 60LD-012.95. “Hung thần” xa lộ chỉ chịu dừng lại khi húc vào thành cầu.

Tài xế xe7 chỗ Nguyễn Phi Long (45 tuổi) vẫn còn hoảng loạn kể lại: “Xe tôi đang đổ dốc thì thấy xe container cứ lao qua nên tôi cố đạp ga để lách ra thì nghe tiếng rầm rầm phía sau. Xe tôi bị mảnh vỡ dải phân cách thủng 2 vỏ”.

Vụ tai nạn liên hoàn khiến các phương tiện bị hư hỏng nặng. Hàng chục hành khách trên 3 xe ô tô (chủ yếu là các chuyên gia người Nhật) một phen hoảng hốt.



Xe cứu hộ được huy động đến hiện trường để khắc phục sự cố.


Người đi đường đã kịp hỗ trợ đưa những người bên trong xe ô tô ra ngoài. Trong đó, 1 hành khách người Nhật trên xe 9 chỗ bị thương, được đưa đi cấp cứu.

Sau tai nạn, CSGT Đội CSGT Rạch Chiếc cùng tổ xử lý tai nạn quận 9 có mặt để xử lý vụ việc.

Bước đầu, nguyên nhân được xác định do tài xế xe container buồn ngủ nên không làm chủ được tay lái dẫn đến tai nạn trên.

Như Sỹ ( Vietnamnet )

Bài Liên Quan

Tin Mới 3666037413656172990

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Chuyển ngôn ngữ

Subscriber Youtube

Tin Fanpage

Bài đăng và Bình luận

Nóng

Bài Mới

Bình Luận

Visitors

Flag Counter
item