Các ban, bộ ngành Trung ương viếng 2 lãnh đạo tỉnh Yên Bái

Tuấn Xuân/VOV-Tây Bắc -  17:17 ngày 18/8/2016  VOV.VN - Lãnh đạo nhiều ban, bộ ngành Trung ương và địa phương đã đến viếng Bí thư Tỉnh ủy Ph...


Tuấn Xuân/VOV-Tây Bắc - 


VOV.VN - Lãnh đạo nhiều ban, bộ ngành Trung ương và địa phương đã đến viếng Bí thư Tỉnh ủy Phạm Duy Cường và Chủ tịch HĐND tỉnh Yên Bái Ngô Ngọc Tuấn.

Hôm nay (19/8), lễ viếng Bí thư Tỉnh ủy Yên Bái Phạm Duy Cường và Chủ tịch Hội đồng nhân dân, kiêm Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy Ngô Ngọc Tuấn diễn ra tại nhà riêng ở TP Yên Bái. Các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Quốc hội, Chính phủ đã gửi vòng hoa viếng, chia buồn với gia đình Bí thư Tỉnh ủy Yên Bái Phạm Duy Cường và Chủ tịch Hội đồng nhân dân, kiêm Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy Ngô Ngọc Tuấn. 

Mặc dù trời mưa do ảnh hưởng của bão số 3, nhưng nhiều Ban, Bộ, Ngành ở Trung ương; các tỉnh, thành phố; cán bộ và đông đảo nhân dân trong tỉnh Yên Bái cũng đã đến viếng, chia buồn cùng 2 gia đình.

Chủ tịch nước Trần Đại Quang, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân, các đồng chí Ủy viên Bộ Chính trị, các Phó Thủ tướng, Phó Chủ tịch Quốc hội, các đồng chí nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước đã gửi vòng hoa viếng, chia buồn tới gia đình ông Phạm Duy Cường và ông Ngô Ngọc Tuấn.

cac ban, bo nganh trung uong vieng 2 lanh dao tinh yen bai hinh 0
Bộ trưởng Bộ Công an Tô Lâm viếng ông Phạm Duy Cường - Bí thư Tỉnh ủy Yên Bái

Đến viếng và chia buồn cùng gia đình các ông Phạm Duy Cường và ông Ngô Ngọc Tuấn cũng có các ủy viên Bộ Chính trị: Thượng tướng Tô Lâm, Bộ trưởng Bộ Công an; Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Trung ương Trần Quốc Vượng; Trưởng Ban Kinh tế Trung ương - Trưởng Ban chỉ đạo Tây Bắc Nguyễn Văn Bình; Lãnh đạo nhiều Ban, Bộ, Ngành Trung ương; đại diện các tỉnh, thành phố; cán bộ và nhân dân tỉnh Yên Bái.

cac ban, bo nganh trung uong vieng 2 lanh dao tinh yen bai hinh 1
Ông Đào Ngọc Dung, Bộ trưởng Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội thắp hương viếng lãnh đạo tỉnh Yên Bái

Trong buổi sáng nay, sau khi cùng đoàn Bộ Công an đến viếng, chia buồn với gia đình ông Phạm Duy Cường và ông Ngô Ngọc Tuấn, Thượng tướng Lê Quý Vương, Thứ trưởng Bộ Công an đã có buổi làm việc với lãnh đạo Công an tỉnh Yên Bái, chỉ đạo điều tra vụ án và triển khai các biện pháp đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn./.

Bài Liên Quan

Tin Mới 8246699649207852462

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Chuyển ngôn ngữ

Subscriber Youtube

Tin Fanpage

Bài đăng và Bình luận

Nóng

Bài Mới

Bình Luận

Visitors

Flag Counter
item