6 cách đơn giản chữa đau đầu hiệu quả

Mỗi khi đau đầu thông thường con người có thói quen tìm đến thuốc mà ít khi nghĩ đến biện pháp tự nhiên thay thế khá hiệu quả. Dưới đ...


Mỗi khi đau đầu thông thường con người có thói quen tìm đến thuốc mà ít khi nghĩ đến biện pháp tự nhiên thay thế khá hiệu quả.

Dưới đây là 6 biện pháp tự nhiên chữa đau đầu phổ biến, theo naturalnews ngày 23/7. 

Nước ấm với chanh

Đây là loại thức uống tuyệt vời giúp giải độc cơ thể và nên được đưa vào chế độ ăn uống hằng ngày vào buổi sáng. Ngoài ra, ít ai biết rằng loại thức uống này cũng giúp giảm cơn đau đầu rất nhanh.

Nước ép cà chua giúp giảm cơn đau đầu


Trà gừng

Gừng kích thích sự tuần hoàn và có đặc tính kháng viêm mạnh. Ngoài ra, gừng có tác dụng như thuốc giảm đau và do đó làm giảm đau đầu.

Sữa hạnh nhân

Hạnh nhân chứa magiê và các khoáng chất khác có thể làm giảm cơn đau đầu và đau nửa đầu. Ngoài ra, hạnh nhân có chứa enzyme salicin có khả năng làm giảm các triệu chứng đau.

Dầu cá

Dầu cá có chứa axit béo omega-3, làm giảm áp suất ở mạch máu và làm giảm nguy cơ huyết khối. Ngoài ra, chất kháng viêm trong axit béo omega-3 cũng giúp giảm thiểu cơn đau đầu.

Các loại trà thảo mộc

Trà hoa cúc, cỏ chanh và hoa oải hương có tác dụng làm dịu cơn đau đầu. Trong khi trà bạc hà làm thư giãn cơ, các dây thần kinh và cũng giúp giảm cơn đau đầu hiệu quả.

Nước ép cà chua

Cà chua có chứa đường tự nhiên và nồng độ các vitamin và khoáng chất cao giúp giảm bớt đau đầu, đặc biệt là đau đầu do uống nhiều rượu./.
Theo Thanh Niên

Bài Liên Quan

Sức Khỏe Và Đời Sống 8993605245540690258

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Chuyển ngôn ngữ

Subscriber Youtube

Tin Fanpage

Bài đăng và Bình luận

Nóng

Bài Mới

Bình Luận

Visitors

Flag Counter
item