Giang còi kể chuyện đứt gánh giữa đường, một mình nuôi con

"Tôi đã một lần đứt gánh giữa đường, một tay nuôi hai con, lo cho con không nghiện hút đã bạc đầu... ”, nghệ sĩ Giang ‘còi’ chia sẻ. ...

"Tôi đã một lần đứt gánh giữa đường, một tay nuôi hai con, lo cho con không nghiện hút đã bạc đầu... ”, nghệ sĩ Giang ‘còi’ chia sẻ.
Nghệ sĩ Giang còi từng khiến bố mẹ rơi vào hoàn cảnh "con dại cái mang".

Xuất hiện với vai trò khách mời trong chương trình ''Giờ gia đình' chủ đề “Con dại cái mang”, nghệ sĩ Hồng Giang hay còn gọi là Giang còi đã có những chia sẻ cũng như quan điểm sâu sắc khi giáo dục con của các bậc sinh thành.

Anh bảo từng khiến bố mẹ mình rơi vào hoàn cảnh “con dại cái mang”. Thủa nhỏ, anh vô tình dùng gạch ném chim trúng đầu bạn trong lớp, khiến mẹ phải cấp tốc đưa bạn đến trạm xá. Ngày ấy còn nghèo, mẹ anh phải đi khám bệnh, xin thuốc, mang sang nhà bạn xin lỗi. Nhờ hàng xóm chia sẻ về hành động “con dại cái mang”, anh mới thoát những trận đòn. 

Giang còi cho biết thêm, ngày ấy anh chưa nhận thức cũng như hiểu ý câu nói của người lớn nhưng sau này khi làm bố, ý nghĩa những câu nói khiến anh thấm thía hơn.
Anh luôn cảm thấy hạnh phúc, ngập tràn năng lượng bên các con

Nghệ sĩ Giang còi có hai con trai đang ở tuổi phát triển nên việc lo cho các con không dính vào tệ nạn với anh đã bạc đầu. Liên quan đến chủ đề gia đình, nghệ sĩ Giang còi trải lòng: "Tôi đã một lần đứt gánh giữa đường, một tay nuôi hai con. 5 giờ chiều đón con ở trường cùng sữa, bánh ngọt, tiếp tục đưa con đến sinh hoạt ở Cung văn hoá rồi chờ đợi con, sau đó đưa con đi học thêm. Hằng ngày tôi luôn hết lòng nên chắc con tôi sẽ không dại được”.

Từ kinh nghiệm của mình, nghệ sĩ Giang còi gửi thông điệp đến những người con đã trót sa ngã: "Cha mẹ nào cũng yêu con, dù có lúc roi vọt nhưng trong lòng không hề sung sướng, vì vậy, tự bản thân phải biết vượt lên. Ngược lại, cha mẹ cần vững chắc tinh thần, bao dung mới có thể mang con từ sa ngã trở về".


Khi sinh sống ở mảnh đất ngoại thành, Giang Còi trở thành người thợ làm vườn, thợ sửa xe, người chăn nuôi vô cùng thành thục.

Theo Vietnamnet

Bài Liên Quan

Chân Dung Nghệ Sĩ 658329042340753239

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Chuyển ngôn ngữ

Subscriber Youtube

Tin Fanpage

Bài đăng và Bình luận

Nóng

Bài Mới

Bình Luận

Visitors

Flag Counter
item