Lời cảm ơn của Ban tổ chức giao lưu chèo lần 3

Ban tổ chức Giao lưu những người yêu nghệ thuật chèo lần thứ 3 xin gửi tới tất cả những người yêu nghê thuật Chèo trên mọi miền tổ Quốc và n...

Ban tổ chức Giao lưu những người yêu nghệ thuật chèo lần thứ 3 xin gửi tới tất cả những người yêu nghê thuật Chèo trên mọi miền tổ Quốc và nước ngoài một lời chào và lời kính chúc sức khỏe bình an và hạnh phúc .
Những buổi GIAO LƯU NNYNTC TOÀN QUỐC LẦN IIII đã diễn ra tại ĐÔNG HƯNG TB đã thành công rực rỡ ,ngoài sự mong đợi của BTC .Dư âm những ngày hội vẫn còn đọng lại trong trái tim của những người YÊU NGHỆ THUẬT CHÈO .Tiếng hát tiếng đàn ,tiếng lòng ,tình bạn ,tình yêu NTC vẫn còn vang f mãi trong mỗi tâm trí của chúng ta .

BTC xin trân trọng gửi lời cảm ơn sâu sắc tới  UBNDH ĐÔNG HƯNG , sở VH Tỉnh TB, nhà hát Chèo TB ,nhà hát Chèo Hưng Yên ,các  ban nghành đoàn thể ,cơ quan chính quyền ,đặc biệt là TTVH huyện ĐH nơi diễn ra sự kiện đã tạo điều kiện thuận lợi cho chương trình giao lưu được diễn ra một cách thuận tiện chất lượng nhất .
Một phần rát quan trọng không thể thiếu là giàn nhạc Quê hương ngân tiếng trống chèo của anh Nguyễn Nguyễn Văn Phách .Âm thanh ánh sáng quay phim Trần Thử Âm Thanh 2 nhạc công có tay NHỊ vàng Khang Khù Khoằm và Lại Thanh Minh luoin hỗ trợ dàn nhac .
Xin chân thành cảm ơn tới 22 NSND NSUT ,các soạn giả và nhạc sĩ nổi tiếng .
Xin chân thành cảm ơn tới những nhà tài trợ đắc lực cho chương trình và nhất là những thành viên đang lao động và làm việc tại nước ngoài .
Những thành công to lớn này là những dấu mốc  quan trọng cho sự bùng cháy khát khao của NTC ,chứng minh rằng NTC đã và đang bừng bừng khí phách đang dần lớn mạnh .Những ngày giao lưu vừa qua cho thấy tình yêu Chèo đã lan tỏa từ miền xuôi tới miền ngược ,từ thành phố tới vùng sâu vùng xa .Có cả những e bé 8,9 tuổi cho tới cụ già trên 80 đã lặn lội về với hội Chèo .
Ai đã từng thấy từng chứng kiến cảnh nhiều cặp cụ già từ xa vè với hội Chèo rồi những đoàn người lên tới vài chục người thì không khỏi xúc động và yêu Chèo hơn .
hy vọng mỗi ngày lại thêm những con người say mê nghê thuật Chèo và cùng xây dựng cho NTC lớn mạnh hơn ,và rồi những năm tới sẽ vó những thành viên mới cùng đồng hành với BTC góp thêm ngọn lửa cho NTC .Thay mặt cho BTC một lần nữa xin chân thành cảm ơn tất cả những đóng góp để có dc những buổi giao lưu NTC vừa qua .

HOA ANH ĐÀO .

Bài Liên Quan

Tin Mới 7105239748164526304

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Chuyển ngôn ngữ

Subscriber Youtube

Tin Fanpage

Bài đăng và Bình luận

Nóng

Bài Mới

Bình Luận

Visitors

Flag Counter
item