Vietjet không xin phép tổ chức trình diễn bikini trên chuyến bay đón U23 Việt Nam

Dân trí- Liên quan đến việc người mẫu trình diễn bikini gây phản cảm trên chuyến bay của Vietjet đón đội tuyển U23 Việt Nam từ Thường Châu ...

Dân trí- Liên quan đến việc người mẫu trình diễn bikini gây phản cảm trên chuyến bay của Vietjet đón đội tuyển U23 Việt Nam từ Thường Châu - Trung Quốc về nước ngày 28/1, lãnh đạo Cục Hàng không Việt Nam cho biết hãng này không xin phép tổ chức chương trình.





Chương trình biểu diễn bikini phản cảm trên chuyến bay của Vietjet đón các tuyển thủ U23 Việt Nam khiến dư luận vô cùng phẫn nộ. (Ảnh: Quý Đoàn)


Theo Cục Hàng không Việt Nam, cơ quan này đã cấp phép cho các hãng hàng không thực hiện 6 chuyến bay thẳng từ Hà Nội và TPHCM đến Thường Châu (Trung Quốc) để cổ vũ cho đội tuyển U23 Việt Nam, trong đó có chuyến bay VJ7269 chở đội tuyển về nước.

Trên chuyến bay đặc biệt “Tôi yêu Tổ quốc tôi” đón các tuyển thủ có nhiều người mẫu mặc bikini và mặc trang phục khoe da thịt phản cảm trình diễn. Hàng loạt những hình ảnh sau đó được chia sẻ trên mạng xã hội đã khiến dư luận vô cùng phẫn nộ, cho rằng chương trình "đón tiếp" tuyển thủ của Hãng hàng không Vietjet là rẻ tiền, phản cảm.

Về việc này, lãnh đạo Cục Hàng không Việt Nam cho biết đã giao Thanh tra Cục Hàng không làm việc với Hãng hàng không Vietjet để làm rõ hành vi và mức độ vi phạm liên quan đến việc để diễn ra hoạt động biểu diễn bikini trên chuyến bay.

“Vietjet không xin phép tổ chức hoạt động trình diễn bikini trên máy bay. Sau khi có kết luận thanh tra, Cục Hàng không Việt Nam sẽ có các biện pháp xử lý theo quy định của pháp luật” – lãnh đạo Cục Hàng không Việt Nam cho biết.

Trong một diễn biến có liên quan, sáng nay (29/1), Bộ trưởng Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch Nguyễn Ngọc Thiện đã chỉ đạo Thanh tra Bộ này phối hợp với các đơn vị liên quan xác minh, làm rõ việc dư luận có nhiều ý kiến phê phán những hình ảnh phản cảm, trái thuần phong mỹ tục trên chuyến bay của Vietjet chở đội tuyển U23 Việt Nam. Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện chỉ đạo Thanh tra Bộ có hướng xử lý và báo cáo trước ngày 31/1.

Tối 28/1, bà Nguyễn Thị Phương Thảo - Tổng Giám đốc Vietjet - đã lên tiếng cáo lỗi về sự việc nói trên. Bà Thảo thừa nhận trên chuyến máy bay đón đội tuyển U23 Việt Nam từ Thường Châu về Hà Nội có một tiết mục của nhóm diễn viên ngẫu hứng trình diễn.

Bà Thảo lý giải: “Tiết mục này tự phát từ ban tổ chức hậu cần chuyến đi. Hơn nữa, một diễn viên đã tự ý xin chữ ký và chụp hình cùng cầu thủ và tự đưa lên mạng xã hội hình ảnh ngoài không gian tiết mục, tạo bức xúc cho cộng đồng mạng”. Tuy nhiên lời xin lỗi kiểu... đổ lỗi này của bà Thảo không làm thỏa lòng dư luận.

Châu Như Quỳnh ( dân Trí )

Bài Liên Quan

Tin Mới 467685717947744485

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Chuyển ngôn ngữ

Subscriber Youtube

Tin Fanpage

Bài đăng và Bình luận

Nóng

Bài Mới

Bình Luận

Visitors

Flag Counter
item