Tai nạn 8 người chết: Tài xế nhận chơi ma túy đá, vừa lái vừa ngủ gật

022/01/2019 14:25 GMT+7 Tài xế Lương Văn Tâm thừa nhận mình chơi ma túy đá. Thời điểm gây tai nạn Tâm đã ngủ gật, mất lái. Nguồn t...

022/01/2019 14:25 GMT+7
Tài xế Lương Văn Tâm thừa nhận mình chơi ma túy đá. Thời điểm gây tai nạn Tâm đã ngủ gật, mất lái.

Nguồn tin riêng của PV VietNamNet xác nhận: Công an huyện Kim Thành, Hải Dương đã tạm giữ 3 đối tượng gồm lái xe Lương Văn Tâm và 2 phụ xe.

Gây tai nạn trong lúc ngủ gật

Sáng nay, tại Cơ quan CSĐT Công an huyện Kim Thành, tài xế Lương Văn Tâm (1991, quê quán huyện Nguyên Bình, Cao Bằng), người lái xe tải BKS 29C-71953 đã tỉnh táo và khai nhận quá trình gây tai nạn khiến 8 người tử vong chiều qua.

Bước đầu, tài xế này khai nhận hành nghề lái xe thuê. Trưa qua, Tâm nhận hàng từ Hà Nội để giao tại Hải Phòng, đến đoạn xã Kim Lương, huyện Kim Thành thì xảy ra tai nạn.
Đối tượng Tâm tại cơ quan điều tra sáng nay


Lúc đó trên xe có Tâm và 2 phụ lái. Trước thời điểm xe lao vào đoàn cán bộ xã Kim Lương, Tâm và phụ xe đã bàn nhau đến trạm thu phí quốc lộ 5 sẽ đổi lái. 

Để xảy ra tai nạn, chiếc xe hoàn toàn không gặp trục trặc về kỹ thuật mà do tài xế ngủ gật, tinh thần không tỉnh táo. Tâm khai nhận: Khi đâm vào đoàn người đi bộ dưới quốc lộ, Tâm giật mình, hoảng hốt đánh lái nhưng do mất bình tĩnh nên xe đã chao đảo liên tục va vào người dân.

Thừa nhận dùng ma túy đá

Công an huyện Kim Thành cho hay, ngay sau khi Lương Văn Tâm đến trình diện, cơ quan điều tra đã cho test nhanh ma túy trong nước tiểu. Kết quả lái xe này dương tính với chất ma túy.


Tuy nhiên, đối tượng tỏ ra ngạc nhiên trước kết quả của cơ quan công an và liên tục xin thử lại. Phía đơn vị điều tra đã cho thử thêm nhiều lần và chuyển đối tượng sang cơ quan y tế để làm xét nghiệm chuyên sâu.

Kết quả khẳng định Tâm có sử dụng ma túy khi điều khiển phương tiện. Loại ma túy mà Tâm sử dụng là ma túy đá, có khả năng gây ảo giác.
Cán bộ công an áp giải tài xế Tâm (áo đen) đi lấy lời khai 


Tại cơ quan chức năng, Tâm thừa nhận mình có sử dụng ma túy đá nhưng không phải sử dụng trước khi lên xe mà là trước đó.

Tài xế này không nhớ sử dụng ma túy cụ thể vào ngày nào trong tuần. Ban đầu Tâm nói sử dụng ma túy đá từ thứ 3 (ngày 15/1), sau đó lại khai chơi vào ngày thứ 6 (18/1) vừa rồi.

Sau khi xảy ra tại nạn, Tâm và 2 phụ lái rời xe phần vì hoảng sợ, phần vì lo bị người dân trong khu vực hành hung. Tuy nhiên, cả 3 người quanh quẩn khu vực xảy ra tai nạn chứ không bỏ trốn. Sau khi những người bị thương đã được đưa đi cấp cứu, người tử nạn đã được đưa về gia đình thì cả 3 hỏi đường lên Công an huyện để trình diện.

Hoài Anh ( Vietnamnet )

Bài Liên Quan

Tin Mới 2271022027601564015

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Chuyển ngôn ngữ

Subscriber Youtube

Tin Fanpage

Bài đăng và Bình luận

Nóng

Bài Mới

Bình Luận

Visitors

Flag Counter
item