Cháy lớn tại nhà xưởng ở Hà Nội, 8 người chết và mất tích

TPO - Một vụ cháy lớn xảy ra vào sáng sớm nay, 12/4, tại khu nhà xưởng thuộc phường Trung Văn (Nam Từ Liêm, Hà Nội) làm 8 người tử ...



TPO - Một vụ cháy lớn xảy ra vào sáng sớm nay, 12/4, tại khu nhà xưởng thuộc phường Trung Văn (Nam Từ Liêm, Hà Nội) làm 8 người tử vong và mất tích. Lực lượng chức năng đang tiếp tục tìm kiếm các nạn nhân. Ấn F5 để cập nhật...


Khoảng 2h cùng ngày, một vụ cháy lớn tại 4 nhà xưởng xảy ra tại ngõ 1 Đại Linh, phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm.
Hiện trường vụ cháy.



Ngay sau khi xảy ra hoả hoạn, lực lượng cảnh sát PCCC đã điều động hàng chục xe chữa cháy chuyên dụng đến hiện trường chữa cháy. Tuy nhiên, khu vực kho xưởng bị cháy nằm sâu trong khu dân cư, có nhiều vật liệu dễ cháy như đồ nhựa, đồ gỗ nên đã cháy lan và nhanh chóng thiêu rụi cả 4 khu nhà xưởng gồm: Xưởng kho lạnh của công ty CP cơ điện lạnh; Xưởng làm hạt chống ẩm của Công ty TNHH Phương Lan; một kho chứa đồ gỗ mộc thành phẩm và xưởng sản xuất thùng nhựa đựng rác của Công ty Môi trường 79. Tổng diện tích bị cháy khoảng 1.000m2.

Sáng cùng ngày, Chủ tịch UBND Thành phố Nguyễn Đức Chung và Phó Chủ tịch Nguyễn Văn Sửu đã có mặt tại hiện trường chỉ đạo công tác chữa cháy và giải quyết hậu quả vụ hoả hoạn. 

Cảnh sát PCCC đã huy động hàng chục lượt xe cứu hoả tham gia chữa cháy nhưng phải sau khoảng 4h đồng hồ, vụ cháy mới được dập tắt hoàn toàn.

Bước đầu, cơ quan chức năng xác định có 8 nạn nhân bị tử vong và mất tích trong vụ cháy. Có thể các nạn nhân tử vong trong khu vực xưởng sản xuất thùng nhựa đựng rác của Công ty môi trường 79.

Trao đổi với PV, lúc 8h30 ngày 12/4 một cán bộ công an phường Trung Văn cho biết, hiện cơ quan chức năng đã đưa được thi thể của 3 người trong gia đình là mẹ con tử vong do ngạt khói tại khu vực nhà xưởng ra ngoài.

Cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục tìm kiếm các nạn nhân mất tích.

Chủ tịch UBND Hà Nội đã chỉ đạo tiếp tục dập tắt hoàn toàn vụ cháy, phun nước làm mát để đưa các nạn nhân ra khỏi hiện trường, đưa về Bệnh viện 198, giao công an Hà Nội tổ chức nhận diện, làm rõ nhân thân các nạn nhân. Trường hợp không nhận dạng được phải tiến hành xét nghiệm ADN để làm rõ danh tính, đưa về chôn cất.
Bên trong khu nhà xưởng bị cháy - Ảnh: VNE

Lực lượng chức năng đưa thi thể nạn nhân khỏi hiện trường - Ảnh: Thanh Hà
Tiếp tục cập nhật...



THANH HÀ ( Tiền phong )

Bài Liên Quan

Tin Mới 877221136643721093

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Chuyển ngôn ngữ

Subscriber Youtube

Tin Fanpage

Bài đăng và Bình luận

Nóng

Bài Mới

Bình Luận

Visitors

Flag Counter
item