Diễn biến mới vụ tài xế đánh gãy răng người nhắc dừng xe ở Hà Nội

03/01/2021 18:17 GMT+7 Công an quận Thanh Xuân (Hà Nội) bác bỏ thông tin tài xế đánh người vì bị nhắc dừng xe quá lâu là một công an.  Th...

03/01/2021 18:17 GMT+7
Công an quận Thanh Xuân (Hà Nội) bác bỏ thông tin tài xế đánh người vì bị nhắc dừng xe quá lâu là một công an. 


Thượng tá Đinh Tuấn Thành - Trưởng Công an quận Thanh Xuân (Hà Nội) chiều nay (3/1) thông tin, đơn vị đã tìm được người đàn ông đánh tài xế ô tô ở ngã tư Nguyễn Trãi - Khuất Duy Tiến vào tối 31/12/2020.

Theo Thượng tá Thành, sau khi nhận được đơn trình báo của nạn nhân công an quận vào cuộc điều tra vụ việc. Sau gần 2 ngày, đơn vị đã tìm thấy người này ở tỉnh Lào Cai. Công an đang đưa anh này về Hà Nội để lấy lời khai, làm rõ vụ việc.

Điều tra xác định tài xế xe bán tải hành hung người tên là Long (48 tuổi), nghề nghiệp tự do. Đồng thời, vị lãnh đạo Công an quận Thanh Xuân bác bỏ thông tin cho rằng tài xế đánh người là thượng úy công an đang công tác tại Đội Cảnh sát hình sự, Công an quận.

Tài xế xe bán tải đánh nạn nhân trên đường Khuất Duy Tiến


“Lực lượng công an đã xác định danh tính và truy bắt người này để phục vụ quá trình điều tra, làm rõ vụ việc. Còn trên mạng xã hội, ai thông tin sai sự thật sẽ phải chịu trách nhiệm”, vị lãnh đạo khẳng định.

Thông tin từ Cục Cảnh sát giao thông (Bộ Công an), chiếc xe Toyota mang BKS 29C - 583.xx thuộc sở hữu của bà V.H (trú phường Phương Mai, quận Đống Đa, Hà Nội).

Chiếc xe được sản xuất năm 2016, đăng ký vào ngày 17/5/2016.

Trước đó, theo trình báo của anh T.A (26 tuổi, trú tại Hà Nội), khoảng 20h15 ngày 31/12/2020, anh lái ô tô chở bạn đi trên đường Khuất Duy Tiến thì xuất hiện xe ô tô Toyota BKS 29C - 583.xx chắn tại lối quay đầu khiến xe của anh không di chuyển được.

Sau vài lượt đèn đỏ, chiếc Toyota vẫn nhích từng tý một khiến hàng xe dài đằng sau không đi được, bấm còi inh ỏi.


Thấy vậy, anh T.A đã tiến lại gần, gõ cửa kính để nhắc nhở người tài xế bên trong tiếp tục di chuyển tránh làm tắc đường.

Tài xế xe bán tải hành hung người khi bị nhắc nhở ở Hà Nội


Tuy nhiên, khi vừa ra khỏi xe, người tài xế này lập tức dùng tay tát vào mặt, đập đầu anh T.A vào nắp capô. Không dừng lại, người này còn dùng đầu gối, cùi trỏ đánh nhiều lần vào ngực, lưng và cổ anh T.A

Khi thấy người này vào trong ô tô chốt cửa lại, anh T.A đã đứng chặn đầu xe với mục đích không cho di chuyển, đồng thời nói sẽ gọi công an đến giải quyết. Ngay lập tức, người tài xế xe Toyota cầm một vật dài khoảng 10cm bước ra khỏi xe, chạy đến kề vật này vào cổ áo, yêu cầu anh T.A quỳ xuống.

Khi thấy anh T.A dùng tay che chắn vùng mặt thì người tài xế dùng tay còn lại ghì đầu anh xuống, thúc đầu gối vào mặt khiến anh T.A bị thương tích ở trán, gãy một chiếc răng. Sau đó, người này cùng người thân ngồi trên xe bỏ đi.

"Vụ việc diễn ra rất nhanh nên 2 người bạn đi cùng không kịp can ngăn. Sau đó, họ giúp tôi quay video, chụp ảnh hiện trường vụ việc. Đây là lần đầu tiên tôi gặp tài xế này, trước đây cũng không có mâu thuẫn với ai", anh T.A thông tin thêm.

Nguồn: 
https://vietnamnet.vn/vn/thoi-su/an-toan-giao-thong/dien-bien-moi-vu-tai-xe-danh-gay-rang-nguoi-nhac-dung-xe-o-ha-noi-702531.html

Bài Liên Quan

Tin Mới 3445510440039905509

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Chuyển ngôn ngữ

Subscriber Youtube

Tin Fanpage

Bài đăng và Bình luận

Nóng

Bài Mới

Bình Luận

Visitors

Flag Counter
item