Lời xin lỗi cuối cùng của NSND Hoàng Dũng trước khi ra đi

Chia sẻ với VietNamNet, Đạt Mata - quản lý của NSND Hoàng Dũng vẫn chưa khỏi bàng hoàng khi hay tin ''ông trùm'' của phim nổ...

Chia sẻ với VietNamNet, Đạt Mata - quản lý của NSND Hoàng Dũng vẫn chưa khỏi bàng hoàng khi hay tin ''ông trùm'' của phim nổi tiếng "Người phán xử" đã qua đời.


Tin NSND Hoàng Dũng đột ngột qua đời vào 14h15 ngày 14/2 (mùng 3 Tết) khiến đồng nghiệp và người hâm mộ vô cùng xót xa. Đạt Mata - người quản lý đồng hành với NSND Hoàng Dũng dù dự đoán trước ngày này sẽ đến nhưng anh không khỏi tiếc thương người chú vô cùng đam mê trong công việc đã thực sự ra đi.

Đạt Mata nói cách đây 3 tuần anh bay từ TP.HCM ra Hà Nội đi cùng diễn viên Ngọc Quỳnh vào bệnh viện thăm NSND Hoàng Dũng. "Khi tôi vào thăm là lúc chú đang truyền dịch người mệt nhưng vẫn nói chuyện rất tếu. Chú dặn tôi những điều liên quan đến công việc trong đó nhờ tôi chuyển lời xin lỗi đến đoàn phim Gái già lắm chiêu V vì chú sẽ khó có mặt cùng ê kíp ngày phim ra mắt công chúng" - Đạt Mata chia sẻ.

Quản lý Đạt Mata và NSND Hoàng Dũng.


Cũng theo người quản lý dù bệnh tình suy giảm nhưng niềm đam mê công việc chưa bao giờ dừng lại với NSND Hoàng Dũng. Ông nuốt cơn đau vào trong để bay từ Hà Nội vào TP.HCM hoàn thành các công việc dở dang không làm ảnh hưởng đến ê kíp trước khi nhập viện điều trị bệnh về máu.

Đạt Mata nói: "Những ngày tháng cuối đời NSND Hoàng Dũng vẫn chăm chỉ làm việc đêm chỉ ngủ 2-3 tiếng, 1-2 giờ sáng vẫn gọi tôi bàn công việc đi quay về chưa kịp ngủ lại phải đi. Một người sống và cống hiến là nghệ sĩ nhân dân đúng nghĩa!''.

NSND Hoàng Dũng lịch lãm trong bộ ảnh nghệ thuật với trang phục comple màu mận và ghi là hình ảnh cuối cùng của NSND Hoàng Dũng chụp khi ông nhập viện cách đây vài tháng.


"Điều tự hào lớn của cuộc đời tôi là may mắn đồng hành làm việc với NSND Hoàng Dũng những năm tháng cuối đời. Chú đã có một cuộc đời thật đẹp cống hiến cho nghệ thuật với những vai diễn để đời'' - Đạt Mata bùi ngùi chia sẻ.

Cũng theo tiết lộ của quản lý Đạt Mata, hiện tại có bộ phim NSND Hoàng Dũng tham gia diễn đó là Trở về giữa yêu thương và vì sự ra đi đột ngột của ông nên ê kíp phim sẽ tìm người đóng thay nhân vật do ông thủ vai.



Không chỉ là một nghệ sĩ gạo cội của sân khấu kịch Hà Nội, NSND Hoàng Dũng còn được khán giả hâm mộ ở nhiều bộ phim điện ảnh và truyền hình như: Ông Khổng trong Tướng về hưu, vai ông trùm Phan Quân trong Người phán xử, Chủ tịch tỉnh Trần Nghĩa trong Sinh tử, ông Luật trong Về nhà đi con, vai ông Phương trong Trở về giữa yêu thương… Nổi bật nhất phải kể tới Người phán xử. Đây cũng là phim truyền hình thực hiện khi ông nghỉ hưu, đưa tên tuổi NSND Hoàng Dũng gắn với vai ông trùm Phan Quân.

Ngoài ra, NSND Hoàng Dũng còn là Uỷ viên Ban chấp hành, Ủy viên Hội đồng Nghệ thuật của Hội Nghệ sĩ sân khấu Việt Nam, Uỷ viên Hội đồng nghệ thuật của TP.Hà Nội. Ông cũng là người thầy của nhiều tên tuổi diễn viên sân khấu và truyền hình nổi tiếng ở nhiều nhà hát, đơn vi nghệ thuật sân khấu và truyền hình cả nước.

NSND Hoàng Dũng là một người đa tài.


Ông đã giành được nhiều giải thưởng cao trong ngành nghệ thuật như 4 Huy chương Vàng năm 1985, 1999, 2004, 2005; 2 danh hiệu Diễn viên xuất sắc nhất năm 1995, 1996; danh hiệu Diễn viên xuất sắc nhất miền Bắc năm 1999; Giải thưởng Cánh Diều Vàng (Điện ảnh), Giải A của Hội nghệ sỹ sân khấu Việt Nam năm 2010 vai Lý Đạo Thành trong vở Tình sử ngàn năm; 2 HCB năm 1990, 2003 với vai trò đạo diễn.

NSND Hoàng Dũng trong phim Trở về giữa yêu thương:

Tình Lê ( Vietnamnet )

Bài Liên Quan

Tin Mới 239475310040624359

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Chuyển ngôn ngữ

Subscriber Youtube

Tin Fanpage

Bài đăng và Bình luận

Nóng

Bài Mới

Bình Luận

Visitors

Flag Counter
item