Hari Won cho Trấn Thành 5 triệu/ngày, ngỡ ngàng khi biết số tiền NSND Công Lý được vợ phát

Thứ Sáu, ngày 26/03/2021 00:52 AM (GMT+7) Nhiều sao nam Việt cho biết nhiều khi ra đường không "một xu dính túi". Sự kiện: Công Lý...

Thứ Sáu, ngày 26/03/2021 00:52 AM (GMT+7)
Nhiều sao nam Việt cho biết nhiều khi ra đường không "một xu dính túi".
Sự kiện: Công Lý, Thủy Tiên và chuyện tình với Công Vinh, Trấn Thành

NSND Công Lý



Là một người khá cởi mở và thường xuyên khoe những hình ảnh cuộc sống hạnh phúc trên trang cá nhân, Ngọc Hà – bà xã NSND Công Lý - luôn nhận được sự quan tâm từ người hâm mộ. Mới đây, mỹ nhân 8X đã thu hút sự chú ý của dân mạng khi chia sẻ hình ảnh biên lai chuyển khoản cho chồng vì nghe chồng than “hết sạch tiền”. Người đẹp sinh năm 1988 hóm hỉnh: “Hôm qua, anh trai cứ lẩm bẩm nói là chẳng bao giờ thấy em chuyển khoản cho anh, xong nói tài khoản anh hết sạch tiền rồi. Thương quá nên đành phải chuyển khoản cho chút vậy. Thương hết cả tấm lòng đấy!”.

Hình ảnh trên hình cho thấy số tiền mà Ngọc Hà đưa cho ông xã là 20 triệu đồng, kèm lời nhắn gửi thân tình: “Nhớ tiêu tiết kiệm nha”. Dưới phần bình luận, nhiều đồng nghiệp và dân mạng bàn tán rôm rả: “Nội dung tin nhắn thật đanh thép”, “Nhất cụ Lý rồi”, “Kế toán trưởng hào phóng quá”, “Thương người anh, bị quản lý triệt để thế này”... Thậm chí, có người bạn còn tag hẳn tên NSND Công Lý vào hỏi bí quyết làm thế nào để vợ chuyển khoản cho từng ấy tiền. Có thể thấy, Phó Giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội đã giao cả “tay hòm chìa khóa” vào tay vợ trẻ xinh đẹp kém 15 tuổi.



Trấn Thành



Trấn Thành và Hari Won được xếp vào danh sách những nghệ sĩ có thu nhập “khủng” của showbiz. Cả hai có sở thích sưu tập đồ hiệu, Trấn Thành còn có riêng một bộ sưu tập nước hoa với hơn 200 chai giá tiền tỷ. Tuy nhiên, cặp đôi luôn có kế hoạch chi tiêu hợp lí, mua đúng, mua đủ. Trước đó, Hari Won tiết lộ cô đã thắt chặt chi tiêu của Trấn Thành từ khi kết hôn, chỉ cho nam danh hài 2 triệu đồng/ngày thay vì 20-30 triệu đồng/ngày như trước. Ca sĩ gốc Hàn Quốc cho biết, cô muốn Trấn Thành học cách chi tiêu tiết kiệm thay vì phung phí như trước đây để lo cho cuộc sống gia đình.

Ở thời điểm hiện tại, Trấn Thành cho biết mỗi ngày chỉ được bỏ ví 5 triệu đồng. Việc bà xã quản lý tài chính ban đầu khiến Trấn Thành không quen, nhưng sau đó anh lại cảm thấy mình may mắn khi có một người vợ biết lo toan. Hari Won chia sẻ: ”Nói chung, để có một gia đình êm ấm thì người phụ nữ phải chịu khó chắt bóp tiền. Tôi đưa một ngày 5 triệu! Dư bao nhiêu tôi lấy lại, sáng hôm sau tôi lại đưa 5 triệu. Nó như ví ảo thuật, lúc nào cũng có 5 triệu vào buổi sáng. Sáng nào tôi cũng kiểm tra và tính toán”.

Ưng Hoàng Phúc



Ưng Hoàng Phúc cho biết mỗi tháng anh chỉ được vợ phát cho 10 triệu đồng để tiêu xài. Cũng giống như Trường Giang, nam ca sĩ không biết mình làm ra bao nhiêu tiền. Mỗi tháng, bà xã Kim Cương sẽ gửi vào tài khoản riêng của chồng 10 triệu để chồng cà phê với bạn bè hoặc xăng xe lúc ra ngoài.

Kim Cương chia sẻ: “Chồng tôi nói chắc không ai tin, nhưng thật là mỗi tháng Kim đưa anh 10 triệu để chi tiêu riêng thôi. Tôi nghĩ đàn ông không nên giữ tiền trong người nhiều quá sẽ dễ hư. Đùa chứ anh Phúc ít chịu ra đường lắm, nên có đưa tiền vẫn sót tiền trong túi áo quần thường xuyên”.

Mạc Hồng Quân



Vừa qua, chuyện bà xã Mạc Hồng Quân công khai tiền tiêu vặt hàng tháng gửi cho chồng từng khiến cộng đồng mạng bàn tán xôn xao. Theo bức ảnh mà Kỳ Hân chia sẻ, cô đưa cho Mạc Hồng Quân 5 triệu đồng để trang trải cuộc sống trong 15 ngày. “Gà cưng” một thời của Vũ Khắc Tiệp nhắn nhủ mọi người: “Đừng ai cho chồng em vay tiền tiêu vặt. Chồng em sẽ không có tiền trả đâu ạ”.

Bài đăng của Kỳ Hân thu hút nhiều phản ứng trái chiều. Có người dành lời khen cho sự chặt chẽ, quản lý chi tiêu rõ ràng của cô. Tuy nhiên cũng nhiều ý kiến khuyên Kỳ Hân không nên quá quản chặt Mạc Hồng Quân khi thu nhập từ bóng đá của anh vốn không hề nhỏ.

Công Vinh



Trong một chia sẻ trước đây, Công Vinh cho biết tiền bạc trong nhà đều do Thủy Tiên nắm giữ, mình không có “một xu dính túi”. Người khác còn lấy tiền hàng ngày, hàng tháng, riêng cựu tiền đạo gốc Nghệ An thì không nhận đồng nào: “Thực sự là tôi cũng không có nhu cầu tiêu tiền lắm”. Thủy Tiên còn hài hước cho biết, điểm cô thích nhất ở Công Vinh là vì anh cho mình giữ tiền.

Trên thực tế, thời điểm chưa giải nghệ, nhu cầu tiêu tiền hàng ngày của Công Vinh không quá nhiều. Anh được câu lạc bộ chu cấp tiền ăn, phương tiện đi lại, quần áo, giày dép. Có lẽ vì hiểu rõ chuyện đó nên cả hai thống nhất không cần đưa tiền chi tiêu. Dù ngoài mặt Công Vinh nói mình không nhận tiền từ vợ, nhưng theo tiết lộ của Thủy Tiên: “Anh ấy chỉ tiêu thẻ thôi. Cuối tháng trả tiền mà hết hồn”.

Theo 24h00.com 
link gốc: 
https://www.24h.com.vn/doi-song-showbiz/hari-won-cho-tran-thanh-5-trieu-ngay-ngo-ngang-khi-biet-so-tien-nsnd-cong-ly-duoc-vo-phat-c729a1237460.html?utm_source=coccoc&utm_medium=ccnews

Bài Liên Quan

Tin Mới 6205509083015892848

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Chuyển ngôn ngữ

Subscriber Youtube

Tin Fanpage

Bài đăng và Bình luận

Nóng

Bài Mới

Bình Luận

Visitors

Flag Counter
item