Hạ 8 độ, đêm nay ( 12/11/2015 ) miền Bắc trở lạnh

Hạ 8 độ, đêm nay miền Bắc trở lạnh Từ đêm nay, toàn miền Bắc sẽ đón không khí lạnh cường độ mạnh, gây mưa rào diện rộng, nhiệt độ hạ khoả...

Hạ 8 độ, đêm nay miền Bắc trở lạnh

Từ đêm nay, toàn miền Bắc sẽ đón không khí lạnh cường độ mạnh, gây mưa rào diện rộng, nhiệt độ hạ khoảng 7-8 độ C.Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng thuỷ văn TƯ, đợt không khí lạnh lần này sẽ khiến nhiệt độ ban ngày tại miền Bắc giảm sâu về mức 23-24 độ C, giảm 7-8 độ so với mức 31 độ của ngày hôm nay. Trời se lạnh.
Vùng núi được dự báo sẽ trở rét, nhiệt độ thấp nhất tại Sa Pa (Lào Cai) có thể lui về mức 12-13 độ C.
khong khi lanh, nhiet do giam sau, mien Bac don khong khi lanh, khong khi lanh cuong do manh, mien Bac tro lanh
Từ đêm nay, nhiệt độ tại thủ đô Hà Nội và các tỉnh Bắc Bộ sẽ giảm sâu kèm mưa rào. (Ảnh minh hoạ)
Do ảnh hưởng của không khí lạnh, trong đêm nay và sáng sớm mai, khu vực Bắc Bộ có mưa rào và dông diện rộng, riêng vùng núi và trung du có mưa vừa, có nơi mưa to đến rất to và rải rác có dông. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố lốc và gió giật mạnh.
Tuy nhiên từ đêm mai, không khí lạnh sẽ giảm nhanh, mưa kết thúc. Từ ngày 14/11, nhiệt độ toàn miền Bắc sẽ tăng nhanh, trời ấm dần.
Trung tâm dự báo Khí tượng Thuỷ văn TƯ cho biết, nhiệt độ tháng 11 năm nay tại miền Bắc đang cao hơn từ 0,5-1 độ C so với trung bình nhiều năm.
Mùa đông năm nay tại khu vực này cũng đến muộn và được dự báo ấm hơn trung bình nhiều năm từ 0,5-1,5 độ C, rét đậm, rét hại không kéo dài.
T.Hạnh ( Vietnamnet )

Bài Liên Quan

Tin Mới 428257943664602752

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Chuyển ngôn ngữ

Subscriber Youtube

Tin Fanpage

Bài đăng và Bình luận

Nóng

Bài Mới

Bình Luận

Visitors

Flag Counter
item