Phóng viên Đinh Hữu Dư mất tích trong lũ dữ

Chàng trai trẻ đang cười với chúng ta tên là Đinh Hữu Dư, sinh 1988 tại Tân Trung, Tân Thành, thành phố Ninh Bình. Dư là cử nhân báo chí và...

Chàng trai trẻ đang cười với chúng ta tên là Đinh Hữu Dư, sinh 1988 tại Tân Trung, Tân Thành, thành phố Ninh Bình. Dư là cử nhân báo chí và hiện là thạc sỹ chính quy chuyên ngành báo chí. Năm 2016, Dư bắt đầu công tác tại TTXVN và nhận công tác thường trực tại TTXVN ở Yên Bái.
Trưa qua, khi cùng hai phóng viên nữa tác nghiệp tại vùng lũ Ngòi Thia, bất ngờ cầu Thia sập, Dư và hai người dân nữa bị cuốn và mất tích dưới dòng nước dữ.
Cầu Ngòi Thia là cây cầu nối Văn Chấn với thị xã Nghĩa Lộ, là nút giao thông huyết mạch quan trọng. Những ngày mưa lớn vừa qua, lượng nước lớn đổ về khiến khu vực ngòi Thia trở nên vô cùng nguy hiểm. Chắc hẳn cả Dư và những người dân vô tội đều không thể ngờ là nước có thể cuốn trôi một mố cầu bê tông và cắt đứt hai nhịp khiến cây cầu sập xuống trong tích tắc. Giữa vô vàn mất mát, thiệt hại về người, nhà cửa, phương tiện vật chất của Yên Bái nói riêng và các địa phương khác trong cả nước nói chung thì sự mất tích của Dư khiến mình thật sự xót xa. Người ta vẫn nói "sinh nghề tử nghiệp", câu nói ấy vẫn trôi qua tai chúng ta mỗi ngày, nhưng chỉ đến khi thấy một sự trả giá quá đắt cho cái nghề chúng ta chọn, ai nấy mới giật mình nhìn lại. Dư còn quá trẻ! Không biết có phép màu nào đưa bạn ấy trở về không?
Chúng ta hãy cùng cầu nguyện!

Nguồn FB nhà văn Tống Ngọc Hân 

Bài Liên Quan

Tin Mới 3298627933428722853

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Chuyển ngôn ngữ

Subscriber Youtube

Tin Fanpage

Bài đăng và Bình luận

Nóng

Bài Mới

Bình Luận

Visitors

Flag Counter
item