NSƯT Kim Tử Long lần đầu lên tiếng về việc "khán giả nuôi nghệ sĩ"

VOV.VN - "Tôi luôn nhớ ơn khán giả. Dù khán giả không trực tiếp nuôi mình nhưng họ gián tiếp để mình trở thành nghệ sĩ nổi tiếng, ngôi ...


VOV.VN - "Tôi luôn nhớ ơn khán giả. Dù khán giả không trực tiếp nuôi mình nhưng họ gián tiếp để mình trở thành nghệ sĩ nổi tiếng, ngôi sao lớn, để tên tuổi mình luôn trong lòng họ", NSƯT Kim Tử Long tâm sự.


Trong livestream giao lưu với người hâm mộ mới đây, NSƯT Kim Tử Long không ngại nhắc đến lùm xùm suốt thời gian qua tranh cãi về việc "khán giả nuôi nghệ sĩ".

Theo đó, nam nghệ sĩ cho biết, từ trước đến giờ, mỗi lần cát-xê tăng lên, anh đều nói trong lòng: "Con đội ơn Tổ nghiệp, đội ơn khán giả đã cho mức thù lao của con được lên dần mỗi ngày". Do đó, anh khẳng định khán giả là người đã gián tiếp nuôi mình.

NSƯT Kim Tử Long cho rằng, người nghệ sĩ luôn luôn cần có khán giả, mang ơn khán giả

"Nếu không có khán giả, làm sao cát-xê của tôi tăng lên được. Ngày xưa tôi hát, nếu chỉ có 100 khán giả tới thì ông bầu trả tôi được 10 đồng. Nhưng nếu tôi hát được 200 khán giả tới thì ông bầu trả tôi 20 đồng, càng nhiều khán giả tôi càng nhận được nhiều cát-xê. Như vậy chứng tỏ tiền cát-xê tôi được nhận là từ khán giả.

Vì thế nên tới giờ tôi luôn nhớ ơn khán giả. Dù khán giả không trực tiếp nuôi mình nhưng họ gián tiếp để mình trở thành nghệ sĩ nổi tiếng, ngôi sao lớn, để tên tuổi mình luôn trong lòng họ.


Khán giả cũng gián tiếp cho tôi có được cuộc sống ngày hôm nay. Khán giả cho tôi vật chất, nhà cửa, cuộc sống ấm no. Tôi không thể nói mình không nhờ khán giả được.

Người nghệ sĩ như tôi mà không có khán giả thì hát làm sao. Thời tôi mới ra nghề, nếu không có khán giả thì làm sao có Kim Tử Long như bây giờ được", NSƯT Kim Tử Long khẳng định.




NSƯT Kim Tử Long còn cho biết, danh hiệu nghệ sĩ ưu tú của anh cũng là nhờ khán giả mà anh mới có được. Anh thẳng thắn chia sẻ: "Nhờ khán giả mà đến giờ tôi mới có danh xưng NSƯT. Không lẽ tôi lại nói tôi được NSƯT nhờ tôi hát hay chứ không nhờ khán giả, tôi không cần khán giả. Đó là điều không nên"./.

Vũ Toàn/VOV.VN
Theo FBNV

Bài Liên Quan

Tin Mới 5428693044636682040

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Chuyển ngôn ngữ

Subscriber Youtube

Tin Fanpage

Bài đăng và Bình luận

Nóng

Bài Mới

Bình Luận

Visitors

Flag Counter
item