Gửi em gái bán bảo hiểm dễ thương!

Fb: Quang Minh  A chưa van ai bao giờ (xin và cảm ơn thì nhiều).  Nhưng hôm nay chính thức: a van mấy em telesale của cty bảo hiểm nhân thọ ...

Fb: Quang Minh 

A chưa van ai bao giờ (xin và cảm ơn thì nhiều).  Nhưng hôm nay chính thức: a van mấy em telesale của cty bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi life!  
A không hề trách mấy em, thậm chí ở góc độ kinh doanh, a luôn thầm mơ cty anh có được đội ngũ vừa xinh, vừa nói năng lễ phép cùng khả năng đeo bám khách hàng dẻo dai như các em. Nhưng có lẽ a k có may mắn đó, và thực sự a đang thấy rất phiền e à:
- Có những đêm a làm việc tới 2 3h sáng, hôm sau a thanh thủ ngủ 1 tí thì các em gọi dậy để mua gói bảo vệ sức khoẻ dài lâu (a mà k ngủ thêm được a chết cmn trước khi hưởng nhân thọ của tụi em rồi) 
- Khi đang chạy chương trình (a làm event các em à),  loa đài, đèn đóm đang ì xùm, kh đang chửi văng vẳng bên tai.. thì các em gọi anh mua bảo hiểm để sự nghiệp ổn định... (hic, a mà còn nghe đt của bọn e thêm 1 lần nữa trong lúc họp như vậy,  thì chắc a ổn định với sự nghiệp ăn mày rồi chứ nói gì đến tương lai thăng tiến) 
- Rồi khi a nằm cạnh vợ, "tay đang trong tay", chuẩn bị vui vẻ thì các em gọi,  nói a mua bảo hiểm để đảm bảo cs gia đình hạnh phúc viên mãn. Cái đó xa xa quá em, anh chuẩn bị lên đỉnh thì bị bọn e kéo xuống nè, mỗi lần như thế vợ a doạ mua súng thay vì mua bảo hiểm đấy e à...  
- A thực sự không muốn nặng lời, nhất là với gái xinh, a cũng rất thông cảm với nỗi niềm nghề nghiệm của các em. Nhưng hôm nay, các em thực sự làm a cáu (bình thường a dịu dàng lắm). A vừa tắm xong,điện thoại kêu, (vì a dang chờ 1 cuộc đt quan trọng) mặc vội được cái quần sịp chạy ra nhấc máy, thì các e gọi mời anh đi party vào tuần tới... oh mai chúa! Nghe vậy, cơ thể ướt át và chiếc sịp đỏ của a run lên k biết vì giận e hay vì rét nữa (nhiệt độ ngoài rời đang là 19 độ) 
------
Một lần nữa, a nhắc lại, a k trách các e, và cả hệ thống kinh doanh kiểu như các e nói chung.  Bằng cách đơn giản nào đó, a bị lọt vào contactlist của các e, vậy a van e, a xin các em bỏ nó đi được k? Anh đã có đầy đủ bảo hiểm của mình và gia đình, a cũng đăng ký 1 suất ở trại dưỡng lão gần nhà anh,  và 1 mộ chí ở công viên Thiên Đức rồi cơ...! 
Đừng giận anh tội nghiệp! 
-----
Hi vọng, tâm thư đến được với các em (bằng cách nào đó!)


Bài Liên Quan

Đất Nước Qua Báo Chí 5568652712350545201

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Chuyển ngôn ngữ

Subscriber Youtube

Tin Fanpage

Bài đăng và Bình luận

Nóng

Bài Mới

Bình Luận

Visitors

Flag Counter
item