VÀI LỜI VỀ ÔNG HẢI PHÓ QUẬN I Ở SÀI GÒN.

Cứ vào thời điểm lịch sử gay cấn ở nước ta , lại xuất hiện một nhân vật hào kiệt. Năm xưa người nông dân Vĩnh Phú phải làm trộm cấy c...

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, bộ vét và cận cảnh
Cứ vào thời điểm lịch sử gay cấn ở nước ta , lại xuất hiện một nhân vật hào kiệt. Năm xưa người nông dân Vĩnh Phú phải làm trộm cấy cày cho no bụng, thì xuất hiện ông Kim Ngọc. Giữa lúc nạn tham nhũng hoành hành ở Đồ Sơn, thì xuất hiện ông Đại tá về hưu Đinh Đình Phú, khiến cho cả một lũ vào nhà tù....Và bây giờ nạn chiếm vỉa hè để trục lợi, vấy lên bộ mặt thành phố- hòn ngọc Viễn đông - một màu xám xịt, mà nhiều năm dân chúng Sài Gòn khốn khổ..., thì xuất hiện ông Hải Phó Quận I ở Sài Gòn.
Đã có nhiều lời bình phẩm về ông. Có ai đánh thuế đâu.?! Còn nhớ năm 1995 cấm pháo, ầm lên rằng thế thì dân làm pháo chết đói ư? Bây giờ mới thấy đúng, hay. Năm 2006 quy định người tham gia giao thông bằng xe máy phải đội mũ bảo hiểm. Ầm lên, nào là như cái nồi cơm điện trên đầu. ! Bây giờ mới thấy đội mũ là có quý nhân hộ mệnh.
Nay dẹp vỉa hè, lại ầm lên là không thượng tôn pháp luật, này nọ...?
Chúng ta thật không công bằng, khi ngoài công viên bị ngắt vài bông hoa, hoặc bị đổ rác bẩn, hay bị xâm phạm , là báo chí viết bài phê phán, bức xúc. Nay cái vỉa hè cũng là công cộng chứ. Để cho mọi người được tự do đi bộ trên vỉa hè chứ, tại sao các vị chiếm dụng, để trục lợi? Bất công ! Hãy lên tiếng đi, dẹp bỏ đi.
Việc ông Hải làm là bổn phận, là đạo lý, là văn minh, đáng là hình ảnh công bộc của dân. Đáng biểu dương.
Cũng vì không ai đánh thuế, nên tôi nghĩ như vậy.

Bài Liên Quan

Tin Mới 2626835793981426446

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Chuyển ngôn ngữ

Subscriber Youtube

Tin Fanpage

Bài đăng và Bình luận

Nóng

Bài Mới

Bình Luận

Visitors

Flag Counter
item