5 "hiệp sĩ" bị đâm thương vong khi bắt cướp: "Mong mọi người hay giúp đỡ các anh em chúng tôi"

GiadinhNet - Đội trưởng đội “Hiệp sĩ đường phố” Trần Văn Hoàng bật khóc trên giường hồi sức khi nhắc tới những người anh em bị nạn. Ô...

GiadinhNet - Đội trưởng đội “Hiệp sĩ đường phố” Trần Văn Hoàng bật khóc trên giường hồi sức khi nhắc tới những người anh em bị nạn.


Ông Hoàng đã qua cơn nguy kịch và có thể nói chuyện được. Khi nhắc tới những người em trong đội, ông bật khóc và mong mọi người hãy giúp các anh em đã gặp nạn.

Tối ngày 13/5, ông Hoàng cùng những hiệp sĩ khác đã tham gia bắt cướp trên đường CMT8, Q.3, TP.HCM. Nhóm cướp đã dùng dao tự chế tấn công lại các “hiệp sĩ” đường phố. Ông Hoàng bị đâm vào vùng bụng, anh Đinh Phú Quý bị chém đứt động mạch chủ ở tay, anh Nguyễn Đức Huy bị đâm bên hông sườn.

Hai “hiệp sĩ” tử vong là anh Nguyễn Văn Thôi (SN 1976, quê Bình Định), và anh Nguyễn Hoàng Nam (SN 1989, quê Đồng Nai).

Ông Hoàng được cấp cứu tại Bệnh viện 115, anh Huy và anh Qúy được cấp cứu tại Bệnh viện Thống Nhất. Sau cuộc phẫu thuật nhiều giờ, cả ba đề đã qua cơn nguy kịch.


Hiện sức khỏe các "hiệp sĩ" bị thương đều ổn định

Được biết, ông Hoàng là đội trưởng của “Đội hiệp sĩ đường phố” và có hơn 20 năm tham gia săn bắt cướp. Đội của ông Hoàng đã bắt giữ được hơn 500 tên cướp, là khắc tinh của tội phạm cướp giật ở Sài Gòn.

Hiện ông Hoàng đang được điều trị tại Khoa gây mê – hồi sức ngoại, Bệnh viện Nhân dân 115. Theo lời kể của người “hiệp sĩ” già, ông là người bị đâm đầu tiên: “Sau đó đối tượng tiếp tục đâm nhiều người khác, tôi thấy mấy anh em chảy máu như tôi. Mọi người đưa tôi đi cấp cứu và không biết gì nữa”.

Theo ông Hoàng, nhóm cướp giật này có 2 người, đi trên xe Exciter 150. Nhóm của ông theo dấu những đối tượng này từ đường Út Tịch (Q.Tân Bình) tới cư xá Bắc Hải, cho đến đường Cách Mạng Tháng 8.

Như lời của ông Hoàng, lúc đó trời tối và 1 phần chủ quan nên ông và các anh em bị đối tượng tấn công mới gây nên hậu quả nghiêm trọng như vậy. “Trong lúc này gia đình khó khăn, tôi không biết làm sao nữa. Mong mọi nguời giúp anh em chúng tôi vượt qua khó khăn này", ông xúc động nói.



Theo thông tin từ Bệnh viện 115, ông Hoàng nhập viện trong tình trạng vết thương đứt gãy sụn sườn 6 – 10, thủng cơ hoành, rách phổi, thủng màng ngoài tim, gan; dạ dày ruột thoát vị qua lỗ thủng cơ hoành. lòi ra ngoài thành ngực. Bệnh viện 115 đã báo động đỏ nội viện huy động nhân, vật lực để cấp cứu bệnh nhân.

Lê Nguyễn

Bài Liên Quan

Tin Mới 7494140778175435734

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Chuyển ngôn ngữ

Subscriber Youtube

Tin Fanpage

Bài đăng và Bình luận

Nóng

Bài Mới

Bình Luận

Visitors

Flag Counter
item