Con gái đạo diễn Đỗ Đức Thành qua đời ở tuổi 20

  Vậy là Hạnh An đã không vượt qua được Con nhẹ nhàng ra đi Hai năm qua, đạo diễn Đỗ Đức Thành đã lặn lội, chăm chút, yêu thương, làm tất...

 
Vậy là Hạnh An đã không vượt qua được
Con nhẹ nhàng ra đi
Hai năm qua, đạo diễn Đỗ Đức Thành đã lặn lội, chăm chút, yêu thương, làm tất cả để cứu con gái anh bị ung thư máu
Là bạn Fb của anh Thành, tôi hồi hộp theo dõi từng STT của anh về quá trình chữa bệnh cho con
Buồn vui cùng anh và cháu
Việc gì đến đã đến. Nhưng tinh thần, tình yêu con vô bờ bến của người cha như anh Thành mãi thắp lửa trong trái tim của mỗi người cha trên thế gian này.
Cầu mong con siêu thoát! 

M V Lạng  

Sau 2 năm điều trị bệnh ung thư máu, Hạnh An - con gái đạo diễn Đỗ Đức Thành - qua đời vào sáng ngày 2/11.


Hành trình 2 năm chống chọi với căn bệnh ung thư máu của con gái đạo diễn phim Những ngọn nến trong đêm đã khép lại. Hạnh An trút hơi thở cuối cùng vào sáng ngày 2/11. Cô qua đời khi mới bước sang tuổi 20.

Chia sẻ từ Singapore với Zing.vn, đạo diễn Đỗ Đức Thành cho biết bé Anna (tên ở nhà của Hạnh An -PV) qua đời vào lúc 7h39 phút ngày 2/11. "Con ra đi thanh thản", anh đau đớn chia sẻ.

Con gái của đạo diễn Đỗ Đức Thành qua đời sau 2 năm chống chọi với ung thư.


Trước đó, hôm 30/10, bé Hạnh An bước vào ca ghép thận lần 3. Sau 4 tiếng phẫu thuật, 4 tiếng sau bé không thở được, buộc phải chuyển vào phòng chăm sóc tích cực. 

"Bác sĩ nói con bị viêm phổi và giảm chức năng thận. Con vẫn mê man, phù và phải thở máy và lọc thận.Trước lúc mê đi, con ra hiệu không ai được khóc. Con còn lo, viết chữ đắt hỏi bố", đạo diễn Đỗ Đức Thành viết trên trang cá nhân.
Đạo diễn Đỗ Đức Thành luôn bên con trong hành trình chống chọi với bạo bệnh.


Hai năm qua, đạo diễn cùng con gái chạy chữa căn bệnh ung thư máu dù cơ hội sống của cô bé chỉ là 10-20%. Theo lời kể từ một đồng nghiệp, chi phí điều trị cho Hạnh An tại Singapore lên đến con số 15 tỷ đồng, vượt ngưỡng của gia đình.

Ở nơi đất khách quê người, đạo diễn Đỗ Đức Thành vừa là cha, là mẹ, vừa là bạn và thầy của con. Anh thuê căn hộ ở tầng một gần bệnh viện nơi con điều trị để thuận tiện cho việc đi lại, chăm sóc. Vào mỗi dịp nghỉ lễ, cả gia đình sang Singapore thăm Hạnh An để bé có cảm giác yêu thương và vui vẻ hơn. 

"Là người làm cha, làm mẹ, trong mọi hoàn cảnh, thì dù có 1% cơ hội cứu con, chúng tôi cũng phải cố gắng dù rằng có những lúc tôi cảm thấy bất lực. Nhưng tôi không tuyệt vọng, vì tôi tin rằng những trái tim nhân hậu sẽ giúp đỡ, chia sẻ khó khăn này với chúng tôi bằng tình yêu lớn lao và vì điều kỳ diệu sẽ đến, con tôi khỏe lại. 'Con khỏe lại' chắc chắn đó là những lời từ hạnh phúc nhất trong hành trình này và trong cả cuộc đời của tôi", anh chia sẻ.
Hoàng Yến ( Zing.Vn )

Bài Liên Quan

Tin Mới 1969316677456672698

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Chuyển ngôn ngữ

Subscriber Youtube

Tin Fanpage

Bài đăng và Bình luận

Nóng

Bài Mới

Bình Luận

Visitors

Flag Counter
item