Hãy đến với trang Youtube chuyên biệt về chèo

Mai Đức Thiện Youtube chuyên biệt về chèo Thời gian qua, cái tên Mai Đức Thiện không còn xa lạ với những người yêu nghệ thuật dân tộc...

Mai Đức Thiện
Youtube chuyên biệt về chèo

Thời gian qua, cái tên Mai Đức Thiện không còn xa lạ với những người yêu nghệ thuật dân tộc, đặc biệt là những người tham gia các trang mạng xã hội. Ngay từ nhỏ Thiện đã yêu và say mê dân ca dân nhạc, lớn lên, vừa đi làm vừa theo học các lớp văn hóa nghệ thuật, vừa tự tìm tòi khám phá, đặc biệt là công nghệ thông tin, Mai Đức Thiện đã góp một phần không nhỏ làm sống lại các nghệ thuật truyền thống như chèo, hát văn hầu và hát xẩm.
Với mong muốn để nhiều, thật nhiều người được tiếp cận với chèo thông qua FB, thông qua mạng xã hội, gần đây Mai Đức Thiện đã xây dựng trang Youtube chuyên biệt về chèo. Trong trang này Thiện sẽ đăng tải tất cả nhưng thông tin bằng hình ảnh, âm thanh, clip, DVD, CD . . . về nghệ thuật chèo để những khán giả ở vùng sâu, vùng xa, đồng bào xa tổ quốc, các nhà nghiên cứa, những người yêu nghệ thuật chèo không có điều kiện trực tiếp tiếp cận với chèo được nghe, được xem để hiểu sâu hơn về bộ môn nghệ thuật này.
Hãy đến với chuyên trang nghệ thuật chèo trên Youtube theo địa chỉ

https://www.youtube.com/channel/UCpU_EdDgVVe_jr0St0IB-EA

Nếu có điều kiện, quý vị hãy gửi cho Thiện những tư liệu quý qua

email: maiducthien24@gmail.com hoặc lên hệ SĐT: 0987 280 786

 để cùng nhau giữ gìn nghệ thuật chèo truyền thống!

Bài Liên Quan

Tin Mới 3361933668556647144

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Chuyển ngôn ngữ

Subscriber Youtube

Tin Fanpage

Bài đăng và Bình luận

Nóng

Bài Mới

Bình Luận

Visitors

Flag Counter
item