Một cuộc gặp mặt vui, cảm động

Một cuộc gặp mặt vui, cảm động Mai Văn Lạng Chiều và tối nay, 27/2/2015, tức ngày 20 tháng Giêng năm Bính Thân, Ban quản trị của tr...


Một cuộc gặp mặt vui, cảm động

Mai Văn Lạng

Chiều và tối nay, 27/2/2015, tức ngày 20 tháng Giêng năm Bính Thân, Ban quản trị của trang Facebook “ Về Với miền dân ca Quan họ “, đã tổ chức cuộc giao lưu văn nghệ tại nhà anh Chính, thôn Đồng Hương, xã Hương Mạc, huyện Từ Sơn, Bắc Ninh. Đến dự buổi giao lưu có NSƯT Khánh Hạ, Nguyên Giảng viên trường văn hóa Nghệ thuật tỉnh Bắc Ninh, NSƯT Thu Huyền, trưởng đoàn nghệ thuật 2 Nhà hát chèo HN, Ns Hữu Duy, nhà hát dân ca quan họ Bắc Ninh . . . cùng đông đảo các hội viên trang Facebook và những người yêu dân ca và chèo ở nhiều nơi trong cả nước.
Cuộc giao lưu thực sự thành công bởi tinh thần đoàn kết, gắn bó, cách sắp xếp tổ chức, cũng như nội dung các tiết mục tham gia. Mỗi người một vẻ, các tiết mục tham gia đêm giao lưu đã thực sự mang đến những bông hoa đẹp trong rừng hoa dân ca quan họ và chèo đặc sắc. Đặc biệt các tiết mục hát giao lưu của các vị khách mời đã thực sự làm nên một buổi tối giàu ý nghĩa.

Chùm ảnh buổi giao lưu ghi nhận qua Iphone







































Bài Liên Quan

Tin Mới 91938046147074122

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Chuyển ngôn ngữ

Subscriber Youtube

Tin Fanpage

Bài đăng và Bình luận

Nóng

Bài Mới

Bình Luận

Visitors

Flag Counter
item