Tình người ở đâu

Nguồn: fb Bùi Chọn Lọc Ở cái xứ sở này, dù chỉ là đi đánh giày, bán vé số, bán tăm tre cũng hình thành nên nhóm lợi ích chứ đừng nói xe cứu ...



Nguồn: fb Bùi Chọn Lọc

Ở cái xứ sở này, dù chỉ là đi đánh giày, bán vé số, bán tăm tre cũng hình thành nên nhóm lợi ích chứ đừng nói xe cứu thương dù ở bệnh viện giá 7 triệu. Chuyện cò phối hợp cùng bảo vệ để dồn gia đình quê Nghệ An có cháu nhỏ hấp hối phải thuê xe của họ là việc không có gì khó hiểu nếu xảy ra.

Ta tạm gác lại chuyện hạn chế xe ngoài vào bệnh viện, ở đây khi trên xe đã có cháu nhỏ chuẩn bị ra thì bảo vệ lấy lí do gì để ngăn cản bỏ mặc người mẹ gào khóc. Đứa con của chị đang sắp lìa đời mà mẹ cháu không thể dành thời gian ấy để bên con. Sự độc ác của con người nhẽ cũng chỉ đến thế. 

Những chiếc xe cứu thương từ bệnh viện đi ra, dù xe của bệnh viện hay xe ngoài đều là chở những con người yếu đuối được bệnh viện cho về. Có thể là đang chờ bình phục. Cũng có thể đang chờ để về với tổ tiên. Bắt họ đi ra ngoài cổng để lên xe cứu thương thì chỉ có những bộ óc phi nhân tính mới nghĩ ra để câu like.

Bệnh viện có 3 chiếc xe cứu thương và hẳn nhiên luôn luôn bận. Với dân số Hà Nội đông hơn cả kiến như thế thì chắc phải 30 xe hay 300 xe mới đủ phục vụ. Vậy bệnh nhân sẽ đi về thế nào nếu không thuê xe ngoài? 

Thuê xe ngoài, họ có quyền chọn mức giá tiền phù hợp với gia cảnh. Người chết đã vậy nhưng còn người sống nữa chứ. Vin vào lí lẽ duy trì sự sống bằng mọi giá cho bệnh nhân xác định sẽ tử vong về tới nhà để ép người ta sử dụng xe ở mức họ không chi trả nổi thì là lí gì? Ai là người giả tiền ở đây nếu không có tiền từ thiện? Đến viện phí 5 triệu cũng rạch ròi ngay tại đám tang cháu nhỏ thì không giả 7 triệu tiền xe nhẽ nó đốt nhà chứ chả chơi.

Vậy nên, bà phó giám đốc bệnh viện nên xem lại việc lí luận không cho xe cứu thương bên ngoài ra vào bệnh viện. Không cho họ về bằng xe ngoài thì họ lê bằng đít về chăng thưa bà? Nhân tiện, xin hỏi những chiếc xe cứu thương khác mang biển số Hà Nội đậu quanh đấy nếu cũng không vào thì họ chở người bệnh về bằng không đạo hay âm đạo hỡi các anh sạch sẽ không hề cấu kết với nhau để làm tiền những người khốn khổ?

Bài Liên Quan

Tin Mới 6878616523368083467

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Chuyển ngôn ngữ

Subscriber Youtube

Tin Fanpage

Bài đăng và Bình luận

Nóng

Bài Mới

Bình Luận

Visitors

Flag Counter
item