Vấn đề NÓNG nhất trong tuần- Fb- Trần Hồng Giang

CHUYỆN TRONG TUẦN (từ 24/7-30/7/2016) - Hết anh Trịnh Xuân Thanh, chị Nguyệt Hường rồi giờ lại đến anh Kim Toàn. Lèo mịa, ôm hơn ba tr...

CHUYỆN TRONG TUẦN (từ 24/7-30/7/2016)

- Hết anh Trịnh Xuân Thanh, chị Nguyệt Hường rồi giờ lại đến anh Kim Toàn. Lèo mịa, ôm hơn ba trăm củ của nhà nước đi mua cái bằng mà rồi cũng không biết đường mà mua cho đúng kích cỡ thợ mộc để rồi chuyện nó vỡ lở ra đến nỗi chả biết đường nào mà che chắn cho nó kín kẽ nữa. Khổ, chả biết rồi ông anh mình có bị tước cái danh ông bà nghị như anh Thanh mí chụy Hường không nữa. Chứ mà cứ mấy hôm lại tước một phát như thế thì khéo phải bầu bổ sung chứ có còn người đâu mà họp! Thật, chả hiểu Quốc hội khóa mới này làm sao mà cứ như kiểu bị ma ám ý. Hết chuyện này đến chuyên kia cứ gọi là um con bà xùm. Mặc dù chị Ngân mình đã phải giải đen bằng cách diện nguyên một bộ cánh đỏ tưng bừng đi viếng liệt sĩ để xả xui mà xem ra vưỡn chả ăn thua! Nhẽ mà phải mượn thầy lập đàn cúng phát nó mới yên được chăng? Nhể?

- Khổ, có mỗi cái phim ký sự ở bên xứ hồi giáo thôi mà nỡ lòng nào đá gạch cứ quăng ra chí chết mí em nó thế cơ chứ! Em có là Lê Bình hay Lê Chai, Lê Lọ gì thì cũng kệ em đi. Trước đây em nhỡ mồm lên sóng truyền hình chửi tục một câu thì đấy là do cái chất Lam Đệnh nhà em nó thế chứ có phải em cố ý đâu! Mà chuyện ý nó cũng xưa như trái dưa rồi, đừng có thấy thế mà ghép cả vào đây mà nhiếc móc em nhá! Bố tiên sư, lại còn bảo em đi ăn cắp ý tưởng cái phóng sự của Nga nữa chứ! Em mà thèm ăn cắp à, nhà đài bọn em chỉ có một vài con ăn cắp thôi chứ nhẽ mà cả lò à? Chẳng qua đây chỉ là vì cái của em mí cái của nó trùng nhau ý tưởng thôi, và cái bọn Nga nó phát sóng trước thì nó thế, chứ của em mà phát trước cách đây mười năm thì có mà vào mà cãi mí em nhá! Thôi, đéo chấp với bọn điên làm gì. Em bịt bố nó tai lại em đi nhận cái bằng khen của anh Minh cái đã. Đấy, trắng mắt ra chưa? Ăn cắp mà còn được tặng bằng khen thì chả hóa ra đất nước này loạn mịa nó giồi à!

- Thiên hạ ban đầu cứ bảo anh Cự em tư chất khốn nạn, anh Cự bán nước (thực ra anh bán đất chứ không có bán nước), anh Cự mặt trơ ra cố đấm ăn xôi… Xong đến khi anh ý trình ra cái bản có đủ chữ ký accept của mọi thành phần có trách nhiệm từ cao đến thấp rồi vén môi cười khe khe bẩu: Ơ hơ… cái này trách nhiệm đếch phải có mỗi mình tớ nhá! Thế là ôi thôi, giờ thì các bạn nhân dân cứ đi mà chửi ông bà nào ký ấy nhá! Còn cái biệt thự to vật vã của anh ý thì cũng đừng có xăm soi nữa nhá, cái nhà ấy là do công sức chăn lợn nuôi gà suốt bao năm của vợ anh ý mới có được đấy chứ bỡn đâu! Nói không tin, chứ lúc trước chả đến cổng sau nhà anh ý mà dòm, lúc nào chả kín đặc lợn mí gà (có khác chăng là lợn gà ấy chúng toàn đi xe hơi thôi). Rồi nhờ chị nhà khéo chăn mà mới có được cái cơ ngơi ấy đấy. Mà nói thật, ở cái đất nước này, vợ ông cán bộ cấp to cấp bé nào chả giỏi chăn nuôi, băm bèo chặt khoai cứ gọi là nhoay nhoáy ý chứ. Vậy nên riêng gì chị Cự gái đâu nhở?

- Cụ Tố Hữu xưa có câu “Có những cái chết hóa thành bất tử”. Cái ấy giờ lỗi thời mịa nó giồi cụ ợ, giờ nó đọc là “Có những cái chết hóa thành cơ hội” nhá. Thì từ thiện đấy chứ gì nữa. Giờ đây những cái chết bất kể thể loại gì nếu như có tẹo thông tin rôm rả tý là lập tức sẽ được các hội đoàn bu vào như bọ hung bu cứt, à không, gọi thế nó hơi không được nhã, mình phải gọi kền kền ăn xác thối cho nó giàu tính văn học chứ. Sau những nụ cười rạng rỡ của Mường Thanh, của VTV… thì tuần qua là pha từ thiện với gia đình bà mẹ quả cảm Huyền Trâm. Những cái miệng tươi cười hân hoan ngay bên cạnh người đàn bà đổ gục xuống vì đau đớn nó giống như lời chúc mừng anh chồng: Ngon giồi, thế là cậu sắp được lấy vợ mới nhá! Lạy hồn, sống ở đời có muốn thể hiện gì thì cũng phải nghĩ xem cái hành động của mình có bị thiên hạ nó ỉa vào mặt không nhá! Cậy có tý tiền rồi cứ hồn nhiên lao đến mà toe toét thế rồi đến lúc bảo sao mặt toàn cứt.

- Chả hiểu sao đã thành quy luật, cứ chẵn mười năm là thế nào dân đồng bằng bắc bộ cũng ăn một quả bão khủng. Biết là thế rồi mà cuối cùng vẫn ăn đủ. Nguyên do là bởi các bạn khí tượng độ này dự báo như cái cc ý! Báo bão có cấp 8 cấp 9 thì đúng là với sức gió ấy thì muỗi, dân nó chả thèm chống làm gì nhá! Vậy rồi đến lúc đổ bộ thì nó giật cho đổ bố nó cả nhà cửa, đổ cả đống cột điện. Mấy ông dân gào lên chửi: Đuỵt cụ, gió này phải cấp 15 chứ 8, 9 cái đéo! Lèo mịa, bay bao nhiêu cái mái nhà, đố gãy cả chục nghìn cái cột điện chứ ít à! Cột đổ xong rồi mới bới bới ra xem thì thấy nó được đúc bằng công nghệ của sao Hỏa nên tịnh chả thấy có tý sắt thép nào, chỗ nào khá lắm thì lộ ra được cái lõi thép to đúng bằng cọng rau muống. Cái này có vẻ như không mấy đúng quy trình nhể, công nghệ sao Hỏa mà đem chống bão trái đất thì có vẻ không phù hợp mấy. Mà thôi, bão tan rồi, cột đã đổ rồi. Nói lắm thì khô họng, mỏi mồm chứ làm gì đâu, còn muốn dựng lại cột điện thì phải chi xiền ra thôi chứ sao nữa. Lần thì phải dùng công nghệ sao Mộc, sao Kim gì đấy nó mới ăn thua nhỉ?



-

Bài Liên Quan

Tin Mới 8073433858295941656

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Chuyển ngôn ngữ

Subscriber Youtube

Tin Fanpage

Bài đăng và Bình luận

Nóng

Bài Mới

Bình Luận

Visitors

Flag Counter
item