Những điều cần biết để truy cập Wi-Fi miễn phí ở Hà Nội

THỨ BA, 30/08/2016 16:14:00 | CÔNG NGHỆ Vntinnhanh.vn - Hà Nội vừa đưa ra hướng dẫn chính thức để người dân và du khách có thể truy cập W...

THỨ BA, 30/08/2016 16:14:00 | CÔNG NGHỆ
Vntinnhanh.vn - Hà Nội vừa đưa ra hướng dẫn chính thức để người dân và du khách có thể truy cập Wi-Fi miễn phí quanh khu vực hồ Gươm và vùng phụ cận. 



Người dân và du khách được dùng Wi-Fi miễn phí tại hồ Gươm. (Ảnh minh họa)

Tính tới thời điểm hiện tại, khu vực xung quanh hồ Gươm đã phát Wi-Fi miễn phí chất lượng cao. Người dân và du khách có thể truy cập từ thiết bị của mình bằng cách bật chế độ tìm kiếm mạng, tìm điểm phát "Freewifi_UBNDHANOI", không cần mật khẩu.

Quá trình kết nối khoảng 10 giây bao gồm phần giới thiệu tuyến phố đi bộ, đơn vị tài trợ mạng miễn phí. Mỗi lần truy cập, người dân được sử dụng miễn phí Wi-Fi 30 phút, sau đó sẽ tự động thoát ra. Người dùng muốn sử dụng tiếp sẽ phải thao tác lại các bước ở trên.

Chất lượng Wi-Fi

VNPT Hà Nội là đơn vị thi công lắp đặt các trạm Wi-Fi miễn phí quanh hồ Gươm. Hệ thống lắp đặt bộ phát không dây ngoài trời chuyên dụng hiệu năng cao, đáng tin cậy và hoạt động ổn định trong mọi điều kiện thời tiết.

Các điểm phát sóng Wi-Fi được truyền dẫn trên môi trường cáp quang nên chất lượng ổn định, đảm bảo tính bảo mật theo chuẩn của Bộ TT&TT. Bộ phát sóng do VNPT Technology thiết kế, sản xuất trong nước, đồng thời tự nghiên cứu phần mềm và thiết bị điều khiển.

Theo lộ trình, việc lắp đặt trạm phát được chia làm 2 giai đoạn. Giai đoạn 1 sẽ lắp đặt và đưa vào hoạt động 18 trạm tại 10 điểm trước 1/9. Giai đoạn 2 lắp đặt và đưa vào sử dụng 13 trạm tại 11 điểm trước 20/9. Hệ thống cho phép 1.000 người cùng truy cập mạng cùng lúc.

Khánh Hòa

Bài Liên Quan

Đất Nước Qua Báo Chí 7789561015941953943

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Chuyển ngôn ngữ

Subscriber Youtube

Tin Fanpage

Bài đăng và Bình luận

Nóng

Bài Mới

Bình Luận

Visitors

Flag Counter
item