Ca sĩ Việt Thắng ra mắt MV Xuân đậm chất dân gian

Hà Nội Mới 19/01/2017 15:10 GMT+7 2 liên quan Ca sĩ - diễn viên Nhà hát chèo Hà Nội Việt Thắng vừa giới thiệu MV nhạc Xuân mang đậm chất...

Hà Nội Mới 19/01/2017 15:10 GMT+7 2 liên quan
Ca sĩ - diễn viên Nhà hát chèo Hà Nội Việt Thắng vừa giới thiệu MV nhạc Xuân mang đậm chất dân gian, gắn với nghệ thuật chèo.



Nghệ sĩ Chèo Việt Thắng và sản phẩm âm nhạc mừng xuân Đinh Dậu - "Xuân quê hương"

Được đánh giá là một trong những giọng hát chèo tài năng của Nhà hát chèo Hà Nội, Việt Thắng được đảm nhận nhiều vai diễn khó của Nhà hát. Anh liên tục được lãnh đạo Nhà hát giao các vai chính trong các vở diễn từ chèo cổ đến hiện đại. Việt Thắng từng đoạt Huy chương vàng, Huy chương bạc các cuộc thi, hội diễn chèo chuyên nghiệp toàn quốc những năm qua.

Trước đây, Việt Thắng từng phát hành một CD nhạc trữ tình và được khán giả biết đến với vai trò ca sĩ. Nhân dịp chào xuân mới Đinh Dậu 2017, Việt Thắng quyết định thực hiện MV mới về chủ đề xuân.

Trong MV này, Việt Thắng trình bày 2 bài chèo là “Mùa xuân bên mẹ” (soạn giả Mai Văn Lạng) và “Mùa xuân Hà Nội” (tác giả Tấn Trọng). Bên cạnh hai ca khúc mang âm hưởng chèo, Việt Thắng còn thực hiện 2 bài chầu văn là “Dâng văn chầu Tổ” (văn cổ) và “Xuân trên đất Hai Bà” (Mai Văn Lạng).


Việt Thắng thực hiện MV với nhiều cảnh quay đẹp

Ca khúc thứ 5 trong MV là bản bolero “Xuân viễn xứ” (nhạc sĩ Huỳnh Hiền) – một bài hát quen thuộc đối với những người yêu mến dòng nhạc trữ tình. MV kể câu chuyện về một cậu thanh niên đi làm xa và có những cái Tết xa nhà đầy nhớ thương. Câu chuyện trong MV như một thông điệp gửi đến khán giả, đó là sự đoàn viên, sum họp mới là điều ý nghĩa nhất trong mọi gia đình mỗi dịp Tết đến Xuân về.

Giọng hát ngọt ngào của Việt Thắng cùng những cảnh quay đẹp và một câu chuyện cảm động hứa hẹn sẽ là sản phẩm âm nhạc ý nghĩa cho khán giả trong dịp Tết Đinh Dậu.

Bài Liên Quan

Chân Dung Nghệ Sĩ 3070505366230726113

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Chuyển ngôn ngữ

Subscriber Youtube

Tin Fanpage

Bài đăng và Bình luận

Nóng

Bài Mới

Bình Luận

Visitors

Flag Counter
item