Đạo diễn Phạm Đông Hồng đột ngột qua đời

15/09/2018 20:20 GMT+7 – Thông tin từ nghệ sĩ Lệ Mỹ cho VietNamNet hay, Phạm Đông Hồng - đạo diễn nổi tiếng với series "Chôn Nhời...

15/09/2018 20:20 GMT+7
– Thông tin từ nghệ sĩ Lệ Mỹ cho VietNamNet hay, Phạm Đông Hồng - đạo diễn nổi tiếng với series "Chôn Nhời" và các đĩa hài Tết của Xuân Hinh vừa qua đời lúc 20h8' ngày 15/9.

Nghệ sĩ Lệ Mỹ chia sẻ với VietNamNet: "Anh Hồng đang ngồi ăn cơm đột nhiên bị quỵ. Gia đình đã lập tức đưa anh đến cấp cứu tại bệnh viện Xanh Pôn, Hà Nội trong tình trạng nguy kịch. Anh Hồng đã qua đời lúc 20h8' ngày 15/9", nghệ sĩ Lệ Mỹ bàng hoàng chia sẻ.
Đạo diễn Phạm Đông Hồng và các diễn viên trên phim trường. Nhiều năm nay, ông làm phim hài dân gian phát vào dịp tết.


Thông tin này khiến mọi người bất ngờ bởi trước đó nam đạo diễn vẫn rất khỏe mạnh. Anh cũng liên tục cập nhật các thông tin về công việc của mình trên trang cá nhân.

Đạo diễn Phạm Đông Hồng sinh năm 1955 trong một gia đình làm văn hóa nghệ thuật: bố là đạo diễn - Giám đốc sở văn hóa thông tin tỉnh Quảng Ninh, mẹ làm Giám đốc thư viện tỉnh Quảng Ninh.

Phạm Đông Hồng được coi là “ông trùm hài Tết” khi đã tạo nên được một dòng phim mang thương hiệu của riêng mình: Hài Tết dân gian. Điểm khác biệt của phim hài Tết “gắn mác” Phạm Đông Hồng là đều được đầu tư kỹ lưỡng từ kịch bản, bối cảnh tới công nghệ làm phim với dàn diễn viên được chọn lọc kỹ càng.

Đạo diễn Phạm Đông Hồng từng đạo diễn nhiều đĩa hài Tết cùng các tác phẩm như: Xuân Hinh 2009, Xuân Hinh 2013, phim hài Tết "Râu quặp", series hài Chôn nhời 1,2,3,4, Giấc mơ Chí Phèo, Cả ngố, Cổ tích thời @, Người ngựa ngựa người...

Đạo diễn Phạm Đông Hồng cũng đạo diễn VCD và DVD cho các ca sĩ, nghệ sĩ: Xuân Hinh với văn ca thánh mẫu, 40 năm Quang Thọ (NSND Quang Thọ), Tình ca vang mãi (Anh Thơ, Lan Anh, Trọng Tấn, Đăng Dương), Đồng Đội (Trọng Tấn), Sông Đợi (Tân Nhàn, Tuấn Anh), Em yêu anh như câu hò ví dặm (Anh Thơ), Chút tình em gửi (Phạm Phương Thảo)...

Tình Lê (Vietnamnam )

Bài Liên Quan

Tin Mới 623628196711661601

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Chuyển ngôn ngữ

Subscriber Youtube

Tin Fanpage

Bài đăng và Bình luận

Nóng

Bài Mới

Bình Luận

Visitors

Flag Counter
item