Viết cho tình yêu chèo- Người yêu chèo Lê Dũng

VIẾT CHO TÌNH YÊU CHÈO . Thưa các cô chú , các anh chị , các bạn cùng các em . những người yêu Nghệ Thuật Chèo kính mến . Là một người yê...

VIẾT CHO TÌNH YÊU CHÈO .
Thưa các cô chú , các anh chị , các bạn cùng các em . những người yêu Nghệ Thuật Chèo kính mến .
Là một người yêu dòng nghệ thuật dân gian truyền thống như hát dân ca , hát quan họ , hát vọng cổ , hát văn và đặc biệt là hát chèo .
Lê Dũng may mắn được biết đến các cậu lạc bộ , các cô chú , các anh chị , các bạn và các em trên mọi miền của tổ quốc , thông qua mạng xã hội facebook và thông qua các buổi giao lưu .
Và giao lưu chèo không chuyên toàn quốc là một trong số đó . Trừ lần 1 Lê Dũng chưa biết . Còn trải qua thêm 4 lần tiếp theo thì Lê Dũng đều chú ý và tham gia .
Trãi qua 5 kỳ giao lưu Lê Dũng thấy sức lan tỏa của chương trình thật kỳ diệu . Không chỉ bà con yêu chèo trên mọi miền của tổ quốc biết đến mà còn gây tiếng vang và sự chú ý của cả bà con đang sinh sống , học tập và làm việc ở nước ngoài .
Từ những kỳ liên hoan đầu tiên , phạm vi và quy mô còn nhỏ , thì đến nay mỗi kỳ liên hoan có ít nhất vài trăm người đăng ký tham gia . Có những cô chú , anh chị và những câu lạc bộ lặn lội từ miền núi cao Tây Bắc . Từ Miền Trung và Tây Nguyên hay cả từ Vũng Tàu , Sóc Trăng . hay có cô chú , anh chị từ nước ngoài trở về chỉ để được giao lưu và gặp gỡ mọi người .
Tình cảm đó thật là đáng trân quý biết bao . Tiếng vang và quy mô của các buổi giao lưu còn gây chú ý tới cả các nghệ sĩ chuyên nghiệp , các cơ quan thông tấn , báo chí và truyền hình . Đã theo dõi và đưa tin . Thật vui phải không cả nhà .
Vậy qua 5 lần giao lưu , chúng ta đều phải đáng giá lại những việc đã làm được và chưa làm được . Các tiết mục đăng ký giao lưu đoài hỏi phải hay hơn , dần chuyên nghiệp hơn . Khâu tổ chức cũng phải tốt hơn . Từ chọn địa điểm , lo thiết kế sân khấu , âm thanh ánh sáng và cả khâu đón tiếp và ăn uống cho mọi người tham gia .
Để mỗi kỳ liên hoan , gặp mặt sẽ luôn tràn ngập tiếng cười . Sẽ không để những người yêu chèo đã bỏ công sức , tiền bạc , thời gian lặn lội đường xá xa sôi về với liên hoan phải thất vọng .
Yêu Chèo với một cái tâm trong sáng . Đến chỉ để được gặp gỡ mọi người , được nói cười , được nâng ly và được nghe các cô chú , anh chị , các bạn , các em hát với Lê Dũng là một niềm vui , một niềm hạnh phúc .
Lời sau cùng Lê Dũng mong cả nhà sẽ luôn mạnh khỏe , hát thật hay . Để Câu Chèo được bay cao , bay xa vì một kỳ giao lưu Chèo thành công tốt đẹp .
Trân Trọng


Nguồn nguyên văn: Fb Lê Dũng 

Bài Liên Quan

Tin Mới 4536454444017196153

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Chuyển ngôn ngữ

Subscriber Youtube

Tin Fanpage

Bài đăng và Bình luận

Nóng

Bài Mới

Bình Luận

Visitors

Flag Counter
item