Trốn tránh, Chủ tịch Công ty điện gió cử nhân viên đi... cách ly thay

Thứ 2, 18:50, 09/03/2020 VOV.VN - Ông Hà đã cho nhân viên của Công ty đi cách ly thay mình, người này không đi trong chuyến bay ngày 6/...

Thứ 2, 18:50, 09/03/2020
VOV.VN - Ông Hà đã cho nhân viên của Công ty đi cách ly thay mình, người này không đi trong chuyến bay ngày 6/3.
Tại tỉnh Quảng Trị, 1 trong 4 người mà cơ quan chức năng tỉnh Quảng Trị yêu cầu cách ly khi đi trên chuyến bay có người nhiễm Covid-19 đã không tự giác đi cách ly mà đánh tráo một người khác đi cách ly thay mình. Cơ quan chức năng tỉnh Quảng Trị đang tập trung xử lý vụ việc
Thượng tá Hồ Sỹ Nhung, Trưởng Công an huyện hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị xác nhận, 1 trong 4 người mà cơ quan chức năng tỉnh Quảng Trị tiến hành cách ly khi đi cùng chuyến bay VN1547 từ Hà Nội vào Huế ngày 6/3, có người nhiễm Covid-19 đã bị đánh tráo.
Người phải đi cách ly là ông Lê Thanh Hà, Chủ tịch Công ty CP điện gió Hướng Tân hiện đang lưu trú tại thị trấn Khe Sanh, huyện Hướng Hóa. Ông Hà đã cho nhân viên của Công ty đi cách ly thay mình, người này không đi trong chuyến bay ngày 6/3.
Sau khi lực lượng chức năng tỉnh Quảng Trị phát hiện và sử dụng các biện pháp quyết liệt thì ông Hà đã ra trình diện và được cách ly. Hiện, ông Hà và tài xế cũng đã được cách ly tại Bệnh viện chuyên khoa Lao và Bệnh viện Phổi tỉnh Quảng Trị.
Thượng tá Hồ Sỹ Nhung, Trưởng công an huyện Hướng Hóa tỉnh Quảng Trị cho biết: "Sáng nay, Trung tâm cách ly của tỉnh đối chiếu lại danh sách thì có một trường hợp không phải họ tên đó. Sau đó trung tâm có điện thoại cho ông Hà mà không được, ông tắt máy. Sau khi tác động 3 người đi cách ly điện thoại thì ông này đã ra trình diện và hiện đã đưa vào cách ly"./.


Đình Thiệu/VOV-Miền Trung

Bài Liên Quan

Tin Mới 2360288724666824853

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Chuyển ngôn ngữ

Subscriber Youtube

Tin Fanpage

Bài đăng và Bình luận

Nóng

Bài Mới

Bình Luận

Visitors

Flag Counter
item