Chủ nhóm trẻ ở Nha Trang đánh học sinh mầm non gây xôn xao dư luận

Dân trí Sáng 5/12, ông Nguyễn Trọng Đạo, Phó Chủ tịch UBND xã Vĩnh Ngọc (TP Nha Trang, Khánh Hòa) cho biết vừa mời chủ nhóm trẻ mầm non tư ...

Dân trí
Sáng 5/12, ông Nguyễn Trọng Đạo, Phó Chủ tịch UBND xã Vĩnh Ngọc (TP Nha Trang, Khánh Hòa) cho biết vừa mời chủ nhóm trẻ mầm non tư thục đến làm việc, xác minh đoạn clip đánh trẻ gây xôn xao trên mạng.




Nhấn để phóng to ảnh

Sự việc xảy ra tại nhóm trẻ mầm non tư thục KidChamps Kindergarten, TP Nha Trang, Khánh Hòa

Trước đó tối 4/12, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip gần 2 phút ghi lại cảnh một cô giáo đánh học sinh mầm non trong lớp học. Đoạn clip thu hút sự chú ý và gây xôn xao dư luận tại Khánh Hòa.

Đoạn clip được cho xảy ra tại một điểm giữ trẻ mầm non tên là KidChamps Kindergarten tại đường A1, Khu đô thị Vĩnh Điềm Trung, xã Vĩnh Ngọc, TP Nha Trang, Khánh Hòa.

Trao đổi với PV Dân trí vào trưa 5/12, ông Nguyễn Trọng Đạo, Phó Chủ tịch UBND xã Vĩnh Ngọc (TP Nha Trang) cho biết, sau khi xuất hiện đoạn clip kể trên, UBND xã đã mời bà Nguyễn Thị Hồ Bách Ý lên làm việc, để xác minh thông tin. Bà Ý được xác định là chủ lớp và nhóm trẻ mầm non tư thục KidChamps Kindergarten.

Ông Đạo cho biết, tại buổi làm việc, bà Ý thừa nhận mình là người xuất hiện trong đoạn clip và có hành động đánh con mình và 2 trẻ mầm non. Sự việc xảy ra vào khoảng 17h ngày 3/12.

"Tại biên bản làm việc ngày 5/12/2020, cô Ý thừa nhận có đánh 4 trẻ, trong đó có 2 con của cô và 2 đứa bé là con của phụ huynh gửi. Cô Ý cũng thừa nhận trong clip đó, mình là nhân vật chính đánh trẻ.

Hiện nay UBND xã đang lập các thủ tục biên bản vi phạm hành chính, cũng như ban hành quyết định đình chỉ, thu hồi giấy phép hoạt động", ông Đạo khẳng định.
 

Giải thích với báo chí về hành động của mình sau sự việc gây xôn xao dư luận kể trên, bà Ý thừa nhận mình sai. "Tôi thấy mình sai, không đúng. Là tư cách của giáo viên thì không được vậy, mà tư cách của một con người cũng không được đánh trẻ con", bà Ý mếu máo.

Bà Ý cho biết lúc xảy ra sự việc, trong lớp có khoảng 8 trẻ, trong đó có cả 2 con gái của bà. Lúc đó bà không kiềm chế được nóng giận sau truy ra con mình "xé hộp bút chì màu", "bẻ bút chì màu".

Hải Đăng ( Dân Trí )

Bài Liên Quan

Tin Mới 5726979594556459990

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Chuyển ngôn ngữ

Subscriber Youtube

Tin Fanpage

Bài đăng và Bình luận

Nóng

Bài Mới

Bình Luận

Visitors

Flag Counter
item