Hãy đến với Minishow âm nhạc dân gian “Câu hát nhớ thương “

20h00 tối thứ 7/2015: Chương trình " Câu hát nhớ thương ", cặp song ca Tuýnh Nhật Minh- Thúy Nga với những bài dân ca Quan họ, dân...

20h00 tối thứ 7/2015: Chương trình " Câu hát nhớ thương ", cặp song ca Tuýnh Nhật Minh- Thúy Nga với những bài dân ca Quan họ, dân ca Bắc Bộ, hát chầu văn, hát quan họ, mượt mà, đắm thắm. Khách mời là NSƯT Hồng Liên, ca sĩ Tâm Nguyện, nghệ sĩ Quốc Khanh . . . mời quý vị hãy đến tham gia giao cũng các nghệ sĩ!

Hãy đến với Minishow âm nhạc dân gian “ ấm tiếng quê hương “

Để tạo sân chơi bổ ích cho các bạn NS muốn khẳng định mình trong lĩnh vực âm nhạc dân tộc và tạo một không gian mới cho các khán giả yêu thích loại Dân ca, chúng tôi có tổ chức Minshow với tên gọi “Ấm tiếng quê hương
Biên tập và đạo diễn: Ths, soạn giả Mai Văn Lạng.
Bên cạnh việc thử sức với những loại hình âm nhạc dân tộc, các nghệ sĩ tham gia chương trình sẽ được giao lưu, trò chuyện với những người thực hiện và quý khán giả tại sân khấu. Qua đó, các bạn nghệ sĩ sẽ được bộc lộ tình yêu với nghệ thuật và quá trình phát triển nghệ thuật của mình.
Minshow được Ban tổ chức trang bị những thiết bị âm thanh, ánh sáng, và thiết bị ghi hình tốt nhất để ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ của các nghệ sĩ và khán giả khi tham gia chương trình.
Các bạn NS hãy đăng ký tham gia MinShow với chúng tôi qua địa chỉ email: maivanlang1973@gmail.com hoặc inbox qua trang facebook Mai Văn Lạng
Các bạn khán giả yêu dân ca và nhạc cổ truyền sẽ được đắm mình trong những làn điệu âm nhạc dân tộc bên bạn bè, người thân. Hãy đến với Minishow của chúng tôi.
Chương trình được tổ chức hàng tuần vào 20h00 các tối thứ bẩy (hoặc chủ nhật) tại Quán trà Đồng Vọng – Đ/c: 281 Đội Cấn Ba Đình- Hà Nội (Đối diện Khách sạn La Thành).



















Bài Liên Quan

Tin Mới 1683863660915319560

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Chuyển ngôn ngữ

Subscriber Youtube

Tin Fanpage

Bài đăng và Bình luận

Nóng

Bài Mới

Bình Luận

Visitors

Flag Counter
item