Trailer phim dã sử Việt nhiều cảnh hở hot nhất tuần

Chờ mong Film này quá Trailer phim dã sử Việt nhiều cảnh hở hot nhất tuần Hóa thân thành những ca nương thời xưa, Hoa hậu Triệu Thị H...

Chờ mong Film này quá

Trailer phim dã sử Việt nhiều cảnh hở hot nhất tuần


Hóa thân thành những ca nương thời xưa, Hoa hậu Triệu Thị Hà và bà mẹ một con Kim Hiền có nhiều cảnh khoe ngực trong phim cổ trang do Bộ Văn hóa, Thể thao & Du lịch đặt hàng.
trailer-phim-da-su-viet-nhieu-canh-ho-hot-nhat-tuan
Mỹ nhân (xem trailer): Kim Hiền và Triệu Thị Hà cùng đóng phim cổ trang kể về số phận hai người phụ nữ thời xưa. Tác phẩm do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đặt hàng, gây chú ý vì những cảnh nóng táo bạo ngay từ khi viết kịch bản.
trailer-phim-da-su-viet-nhieu-canh-ho-hot-nhat-tuan-1
Star Wars: The Force Awakens (xem trailer): Trailer của siêu phẩm khoa học viễn tưởng thu hút hơn 112 triệu lượt xem YouTube chỉ sau 24 giờ phát hành. Bộ phim được fan toàn cầu trông đợi.
trailer-phim-da-su-viet-nhieu-canh-ho-hot-nhat-tuan-2
The Walk (xem trailer): Tài tử Joseph Gordon Levitt hóa thân thành nghệ sĩ đi dây người Pháp - Philippe Petit, thực hiện pha mạo hiểm đi trên dây trong 45 phút giữa hai tòa Tháp Đôi nước Mỹ. Phim gây sững sờ với những cảnh mạo hiểm trên cao được làm bằng công nghệ vi tính 3D.
trailer-phim-da-su-viet-nhieu-canh-ho-hot-nhat-tuan-3
The Last Witch Hunter (xem trailer): Vin Diesel hóa thân thành chiến binh săn phù thủy bất tử nhưng cô độc khi phải sống qua gần một thế kỷ. Tác phẩm giả tưởng có kịch bản phong phú và tạo hình các nhân vật ấn tượng.
trailer-phim-da-su-viet-nhieu-canh-ho-hot-nhat-tuan-4
Joy (xem trailer): Bradley Cooper và Jennifer Lawrence tái hợp trong bộ phim lấy cảm hứng từ câu chuyện có thật về cuộc đời thăng trầm của nhà phát minh người Mỹ - Joy Mangano.
trailer-phim-da-su-viet-nhieu-canh-ho-hot-nhat-tuan-5
Jane Got A Gun (xem trailer): Natalie Portman trở lại trong bộ phim miền Tây, đóng vai một tay súng nữ có thể cưỡi ngựa và chiến đấu như nam giới.
trailer-phim-da-su-viet-nhieu-canh-ho-hot-nhat-tuan-6
Fathers and Daughters (xem trailer): Russell Crowe tái xuất trong bộ phim tâm lý kể về tình cha con, hợp tác sản xuất giữa Mỹ và Italy.
trailer-phim-da-su-viet-nhieu-canh-ho-hot-nhat-tuan-7
Dad's Army (xem trailer): Bộ phim hài của Anh kể về cuộc sống của người Anh trong chiến tranh thế giới thứ II. Phim điện ảnh chuyển thể từ series truyền hình cùng tên là một trong số tác phẩm hiếm hoi bàn về chiến tranh theo góc nhìn vui vẻ. 
trailer-phim-da-su-viet-nhieu-canh-ho-hot-nhat-tuan-8
The Boy (xem trailer): Bộ phim kinh dị ngân sách thấp của Mỹ kể về cuộc sống đảo lộn của một cô trông trẻ khi phải chăm sóc một con búp bê có kích thước bằng cậu bé người thật.
trailer-phim-da-su-viet-nhieu-canh-ho-hot-nhat-tuan-9
Con ma nhà họ Vương (xem trailer): Bộ phim mới của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng công chiếu từ 23/10. Phim pha trộn yếu tố đồng tính và siêu nhiên.
Vũ Văn Việt ( Vnexpress )

Bài Liên Quan

Tin Mới 8150378184544301527

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Chuyển ngôn ngữ

Subscriber Youtube

Tin Fanpage

Bài đăng và Bình luận

Nóng

Bài Mới

Bình Luận

Visitors

Flag Counter
item