Đại tá, nhà thơ Nguyễn Quý- chính quyền An Giang sai hoàn toàn trong vụ ông chủ tịch có" cái mặt kênh kiệu "

Mặc dù sự việc đã tạm lắng xuống, dư luận dần " tha thứ", nhưng sự việc gần 20 cơ quan của chính quyền An Giang " vào cuộc &q...

Mặc dù sự việc đã tạm lắng xuống, dư luận dần " tha thứ", nhưng sự việc gần 20 cơ quan của chính quyền An Giang " vào cuộc " để " trị " ba người thông qua mạng xã hội Facebook bình luận về ông chủ tịch tỉnh có " cái mặt kênh kiệu" thì quả là " gỗ đá cũng mê tơi "
Dưới đây là phân tích của Đại tá, nhà thơ  Nguyễn Hữu Quý về chuyện này. Bài đăng trên trang Facebook cá nhân của ông

Chính quyền ở An Giang SAI HOÀN TOÀN trong vụ ''Ông chủ tịch kênh kiệu''. 
 

Ông Vương Bình Thạnh, Chủ tịch tỉnh An Giang bị Thanh tra Chính phủ đề nghị kiểm điểm vì yếu kém trong quản lý đất đai và để xảy ra nhiều tiêu cực chứng tỏ vị này không làm tròn chức trách nhiệm vụ của Đảng và Nhà nước giao phó. Vì thế, uy tín trong nhân dân thấp. 
Nội dung chia sẻ của cô giáo Lê Thị Thùy Trang (Trường THPT Long Xuyên): ''Hồi nào vậy tèn. Mà vậy đi cho đẹp lòng dân'' trên fb không có gì sai và xúc phạm đến ông Thạnh cả. Dân có quyền đánh giá cán bộ, ai làm tốt được khen, ai làm xấu sẽ bị chê. Vì lẽ đó, ông Huỳnh Nguyễn Huy Phúc (nhân viên Công ty Điện lực An Giang) cũng không sai khi phê bình ông Thạnh: ''Ông chủ tịch này kênh kiệu, xa lánh dân nhất trong các thời chủ tịch An Giang'' trên fb. 
Lẽ ra, nên xem đây là những lời phê bình, góp ý thẳng thắn của dân đối với lãnh đạo thì Sở TT & TT lại ra quyết định xử phạt tiền bà Trang và ông Phúc. Tuy quyết định đã bị huỷ bỏ nhưng cái sai vẫn sờ sờ ra đó. Theo tôi, chính quyền ở An Giang đã sai hoàn toàn trong vụ việc này và nên chính thức có lời xin lỗi bà Trang, ông Phúc và nhân dân.

Sao chéo lúc 6h30 sáng thứ bẩy 28/11/2015

Bài Liên Quan

Tin Mới 8344721724498441142

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Chuyển ngôn ngữ

Subscriber Youtube

Tin Fanpage

Bài đăng và Bình luận

Nóng

Bài Mới

Bình Luận

Visitors

Flag Counter
item