Những hình ảnh " độc " về đêm Gala 2016 " Tết vạn lộc "

Gala 2016 “ Tết vạn lộc:- Hoành tráng, dầy dặn mà ấm áp tình xuân Mai Văn Lạng Cảm nhận đầu tiên là một sân khấu lớn tiền cảnh được...

Gala 2016 “ Tết vạn lộc:- Hoành tráng, dầy dặn mà ấm áp tình xuân


Mai Văn Lạng

Cảm nhận đầu tiên là một sân khấu lớn tiền cảnh được kết bằng hàng chục m2 hoa lan Đà Lạt: tươi mới sắc xuân mà thơm dìu dịu. Trên sân khấu được trang bị hàng trăm đèn chiếu các loại cùng các màn hình phối cảnh cực nét, hình ảnh không gian 3 chiều. Sắc xuân rực rỡ trong cỏ cây, hoa lá, trong đào mai, trong hình ảnh đình, chùa, đền ngày xuân.
Cảm nhận thứ hai là hầu hết dàn “ sao khủng “ được mời  đến tham gia “ ga la “. Các ca sĩ nhạc mới hàng đầu như: Tân Nhàn, Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Quang Tám, Huy Cường, Khánh Thi, Thanh Thanh Hiền, Chế Phong, NSƯT Hồng Liên, ca sĩ hải ngoại Giao Linh . . . đến các nghệ sĩ âm nhạc dân gian như NSND Thúy Hường, NSUT Thanh Ngoan, Nghệ sĩ tài năng trẻ xuất sắc Quốc Phòng . . . các danh hài nổi tiếng : Chiến Thắng, Vượng râu, Quang tèo, Giang còi, Hiệp gà, Trà My, Hán Văn Tình, Đức Hải, Xuân Nghĩa . . . Đặc biệt là sự xuân hiện của Hoa hậu 2014 Kỳ Duyên và tài năng nhí Đức Vĩnh. Cặp dẫn vô cùng ăn ý Thảo Vân và Nguyễn Hữu Chiến Thắng. Các ca khúc trình bầy trong đêm GaLa được chọn lọc một cách chuẩn mực, vui xuân nhưng không vi phạm các quy định của Cục nghệ thuật biểu diễn. Các tiểu phẩm hài đều vui, hướng về tết. Cười mà không thô tục.
Cảm nhận thứ hai là hơn 3 giờ diễn ra liên tục, hơn 12h00 đêm mà khán giả không muốn rời ghế. Chương trình sạch sẽ, suôn sẻ, không có sơ xuất nhỏ. Mặc dù trong chương trình có rất nhiều ngôi sao nhưng khán giả tỏ ra lịch thiệp văn minh, giữ trật tự ( hoặc bị hút mất hồn ) vào nội dung chương trình mà quên mất tặng hoa nên rất ít hoa được tặng- điều này rất có lợi cho công tác ghi hình phát hành anbuml
Trước khi vào đêm công diễn Ban tổ chức đã có một việc làm đầy ý nghĩa là trao tặng quà của các nhà hảo tâm cho các nghệ sĩ già, khó khăn như Giáo Sư Hà văn Cầu, Nghệ sĩ Hán văn Tình . . .
Nhìn chung “ Gala 2016 Tết Vạn Lộc “ là một thành công hết sức lớn. Nó thể hiện Đạo diễn Nguyễn Công Vương đã thực sự có tài, có tầm và có tâm với nghề.

Hà nội 01h25 phút ngày 31/12/2015


Một vài hình ảnh chộp được trong hậu trường Gala










































Bài Liên Quan

Tin Mới 5741895519333233371

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Chuyển ngôn ngữ

Subscriber Youtube

Tin Fanpage

Bài đăng và Bình luận

Nóng

Bài Mới

Bình Luận

Visitors

Flag Counter
item