Sân bay Tân Sơn Nhất đông nghẹt người về quê đón Tết

Sân bay Tân Sơn Nhất đông nghẹt người về quê đón Tết Hà Khánh/VOV-TP HCM -  19:45 ngày 01/02/2016 VOV.VN - Không đủ chỗ, người dân phải ngô...

Sân bay Tân Sơn Nhất đông nghẹt người về quê đón Tết
Hà Khánh/VOV-TP HCM - 
VOV.VN - Không đủ chỗ, người dân phải ngồi bệt dưới sảnh để chờ đợi, một số phải chờ ngoài khu vực đón taxi vì không chen nổi.

Trong buổi sáng 1/2, khu vực ga quốc tế, sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) lượng người đông bất ngờ so với ngày thường. Không đủ chỗ, người dân phải ngồi bệt dưới sảnh để chờ đợi, một số phải chờ ở bên ngoài khu vực đón taxi vì không chen vào nổi.  

san bay tan son nhat dong nghet nguoi ve que don tet hinh 0
Ga quốc tế có lúc đông nghẹt.
Khu vực đón trả khách tại đây cũng quá tải khi các phương tiện nối đuôi nhau xếp hàng dài. Lực lượng an ninh sân bay phải liên tục nhắc nhở các xe không được dừng, đỗ quá lâu để tránh ùn tắc.
san bay tan son nhat dong nghet nguoi ve que don tet hinh 1
Người dân chờ người thân ở ga quốc tế.
Theo lãnh đạo Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất, dự báo trong dịp Tết Nguyên đán năm nay, lượng khách đi lại tăng đột biến, đặc biệt là từ 23 đến 29 tháng Chạp, trung bình trên 600 chuyến bay, cao điểm 680 chuyến, tăng 16,8% so với Tết Ất Mùi, sản lượng khách ngày cao điểm khoảng 100.000 người.  
san bay tan son nhat dong nghet nguoi ve que don tet hinh 2
Cảnh chen chúc tại nhà ga sân bay Tân Sơn Nhất.

san bay tan son nhat dong nghet nguoi ve que don tet hinh 3
Khách đứng ngồi chờ đợi.
Lãnh đạo sân bay đã huy động 100% cán bộ, nhân viên, kết hợp với thanh tra giao thông, cảnh sát giao thông để phối hợp điều tiết giao thông, nhà ga cũng đã lắp thêm các ghế ngồi để phục vụ hành khách./.

Bài Liên Quan

Tin Mới 6970361430329294963

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Chuyển ngôn ngữ

Subscriber Youtube

Tin Fanpage

Bài đăng và Bình luận

Nóng

Bài Mới

Bình Luận

Visitors

Flag Counter
item