Đêm chung kết đầy ấn tượng của liên hoan hát chèo chuyên nghiệp tỉnh Hưng Yên mở rộng

21/12/2016 Tối 20/12, tại nhà văn hóa Lao động tỉnh diễn ra đêm chung kết Liên hoan giọng hát chèo chuyên nghiệp tỉnh Hưng Yên mở rộng nă...

21/12/2016
Tối 20/12, tại nhà văn hóa Lao động tỉnh diễn ra đêm chung kết Liên hoan giọng hát chèo chuyên nghiệp tỉnh Hưng Yên mở rộng năm 2016 do Đài PTTH Hưng Yên tổ chức. Có 1 giải nhất, 3 giải nhì, 2 giải ba, 6 giải khuyến khích cùng các giải phụ được trao.

 
Soạn giả Mai Văn Lạng trao giải ba cho thí sinh Bùi Văn Thiện của Nhà hát chèo Hải Dương và Chu Mạnh Cường của Nhà hát Đài Tiếng nói Việt Nam

Các thí sinh đoạt giải đêm chung kết

Sau vòng loại với gần 30 thí sinh đến từ các đơn vị chuyên nghiệp như: Nhà hát Chèo Việt Nam, Nhà hát Đài Tiếng nói Việt Nam, Đại học Sân khấu điện ảnh, nhà hát chèo, đoàn chèo các tỉnh: Hưng Yên, Hà Nam, Thái Bình, Hải Dương, Hải Phòng, Quảng Ninh, Tuyên Quang, Hà Nội, 12 thí sinh xuất sắc nhất được lựa chọn vào vòng chung kết bảng dành cho giọng hát chèo chuyên nghiệp.

Tiếp nối thành công của đêm chung kết dành cho các chiếu chèo, các thí sinh chuyên nghiệp đã mang đến những làn điệu chèo mượt mà, say đắm, tạo ấn tượng sâu sắc và chiếm được cảm tình của đông đảo khán giả.

Kết thúc đêm chung kết, Ban tổ chức đã trao 6 giải khuyến khích trị giá 1 triệu đồng mỗi giải cho các thí sinh Trịnh Thị Mai và Hoàng Văn Đan của Nhà hát chèo Việt Nam, Vũ Thanh Tuấn của Đoàn chèo Hải Phòng, Nguyễn Thị Hạnh của Nhà hát chèo Hưng Yên, Nguyễn Văn Tuyến của Trường Văn hóa nghệ thuật Hưng Yên, Lê Thị Hồng Vân của Nhà hát chèo Thái Bình.

2 giải ba trị giá 5 triệu đồng mỗi giải được trao cho thí sinh Bùi Văn Thiện của Nhà hát chèo Hải Dương và Chu Mạnh Cường của Nhà hát Đài tiếng nói Việt Nam.

3 giải nhì trị giá 10 triệu đồng mỗi giải được trao cho thí sinh Hà Thị Thảo của Nhà hát chèo Việt Nam, Nguyễn Thị Dương của Đoàn chèo Hải Phòng và Trần Thái Sơn của Nhà hát chèo Việt Nam.

Giải nhất trị giá 25 triệu đồng được trao cho thí sinh Nguyễn Thị Thanh Lam của Nhà hát chèo Hưng Yên.

Bên cạnh đó, Nhà hát chèo Việt Nam cũng trao Giải thí sinh trẻ có giọng hát kỹ thuật và đúng lòng bản cổ cho 2 thí sinh là Lê Thị Hồng Vân của nhà hát chèo Thái Bình và Vũ Thanh Tuấn của Đoàn chèo Hải Phòng.

Nhà hát Đài tiếng nói Việt Nam trao giải Giọng hát trẻ triển vọng cho 3 thí sinh là Nguyễn Văn Tuyến của Trường Trung cấp Văn hóa nghệ thuật Hưng Yên, Trịnh Thị Mai và Hoàng Văn Đan của Nhà hát chèo Việt Nam.

Các bạn có thể xem lại toàn bộ diễn biến đêm chung kết tại Fanpage của Đài PTTH Hưng Yên

Dưới đây là một số hình ảnh của đêm chung kết:

Mở đầu đêm chung kết được truyền hình trực tiếp trên sóng Truyền hình Hưng Yên là tiết mục biểu diễn tập thể của các thí sinh lọt vào vòng chung kết liên hoan

Các đại biểu tham dự đêm chung kết

Lãnh đạo Đài PTTH Hưng Yên, đơn vị tổ chức liên hoan

Ban tổ chức trao kỷ niệm chương cho 12 thí sinh lọt vào vòng chung kết

Ban giám khảo đêm chung kết bảng hát chèo chuyên nghiệp vẫn là đạo diễn, NSUT Trần Huy Toàn, Giảng viên trường Đại học Sân khấu Điện ảnh HN, soạn giả Mai Văn Lạng, Trưởng phòng Dân ca, Đài Tiếng nói VN, NSUT Thanh Ngoan, Giám đốc Nhà hát Chèo VN, Trưởng BGK, NSUT Thúy Ngần, Giám đốc Nhà hát Thể nghiệm trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội.

Thí sinh đầu tiên thi tài trong đêm chung kết là Nguyễn Văn Tuyến, Trường Văn hóa Nghệ thuật Hưng Yên, với tiết mục "Hưng Yên ơn Đảng" theo điệu Luyện năm cung

Thí sinh Nguyễn Thị Thanh Lam (Nhà hát Chèo Hưng Yên) với làn điệu chèo cổ "Thẩm trần tình"

Thí sinh Hà Thị Thảo (Nhà hát Chèo Việt Nam) với làn điệu chèo cổ "Luyện năm cung"

Hai thí sinh Trịnh Thị Mai và Hoàng Văn Đan (Nhà hát Chèo Việt Nam) có sự kết hợp nhuần nhuyễn trong làn điệu chèo cổ "Tình thư hạ vị"

Thí sinh Trần Thái Sơn (Nhà hát Chèo Việt Nam) đem đến cho khán giả nhiều tiếng cười sảng khoái với tiết mục Hề cu cậu

Xen giữa phần biểu diễn của các thí sinh là phần giao lưu với khán giả. Hai mẹ con khán giả này đã theo dõi đủ cả 3 ngày diễn ra liên hoan

Thí sinh Bùi Văn Thiện (Nhà hát chèo Hải Dương) với làn điệu chèo cổ "Đường trường trong rừng"

Thí sinh Nguyễn Thị Dương (Đoàn chèo Hải Phòng) với làn điệu chèo cổ "Tuyết sương"

Thí sinh Vũ Thanh Tuấn (Đoàn chèo Hải Phòng) với tiết mục "Đảo xa nhớ Bác" theo điệu Chinh phụ

Thí sinh trẻ Lê Thị Hồng Vân (Nhà hát chèo Thái Bình) với làn điệu chèo cổ "Đào liễu"

Thí sinh Nguyễn Thị Hạnh (Nhà hát chèo Hưng Yên) với làn điệu chèo cổ "Con nhện giăng mùng"

Biểu diễn cuối cùng là thí sinh Chu Mạnh Cường (Nhà hát Đài Tiếng nói Việt Nam) với làn điệu chèo cổ "Đường trường trong rừng"

Trong khi Ban giám khảo làm việc, khán giả được thưởng thức phần biểu diễn và giao lưu của các thí sinh tham dự

Sau khi tổng hợp điểm và thống nhất, Ban giám khảo trao 1 giải nhất, 3 giải nhì, 2 giải ba và 6 giải khuyến khích cho các thí sinh. Nhà hát Chèo Việt Nam cũng trao giải Thí sinh trẻ có giọng hát kỹ thuật và đúng lòng bản cổ cho 2 thí sinh Lê Thị Hồng Vân của nhà hát chèo Thái Bình và Vũ Thanh Tuấn của Đoàn chèo Hải Phòng.

Đài Tiếng nói Việt Nam trao giải Giọng hát trẻ triển vọng cho 3 thí sinh là Nguyễn Văn Tuyến của Trường Trung cấp Văn hóa nghệ thuật Hưng Yên, Trịnh Thị Mai và Hoàng Văn Đan của Nhà hát chèo Việt Nam.

Ông Nguyễn Ngọc Quynh, Phó Giám đốc Đài PTTH Hưng Yên trao giải khuyến khích cho các thí sinh Trịnh Thị Mai và Hoàng Văn Đan của Nhà hát chèo Việt Nam, Vũ Thanh Tuấn của Đoàn chèo Hải Phòng

Ông Bùi Văn Sỹ, Giám đốc Sở Thông tin Truyền thông trao giải khuyến khích cho các thí sinh Nguyễn Văn Tuyến của Trường Văn hóa nghệ thuật Hưng Yên, Lê Thị Hồng Vân của Nhà hát chèo Thái Bình.


Bà Nguyễn Thị Phương Hoa, Tổng Giám đốc Tổng Công ty May Hưng Yên, trao giải nhì cho các thí sinh Hà Thị Thảo của Nhà hát chèo Việt Nam, Nguyễn Thị Dương của Đoàn chèo Hải Phòng và Trần Thái Sơn của Nhà hát chèo Việt Nam

Ông Đỗ Xuân Sảng, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Hưng Yên trao giải nhất trị giá 25 triệu đồng cho thí sinh Nguyễn Thị Thanh Lam của Nhà hát chèo Hưng Yên


HYTV

Bài Liên Quan

Tin Mới 3112492138013233626

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Chuyển ngôn ngữ

Subscriber Youtube

Tin Fanpage

Bài đăng và Bình luận

Nóng

Bài Mới

Bình Luận

Visitors

Flag Counter
item