Không thể ngờ khi có thông tin về nghi phạm hại chết cháu bé 20 ngày tuổi

PL&XH 28/11/2017 19:46 GMT+7 35  Sau nhiều ngày tích cực điều tra, lực lượng cảnh sát của Bộ CA, CA tỉnh Thanh Hóa đã khoanh vùng, xá...

PL&XH28/11/2017 19:46 GMT+735 
Sau nhiều ngày tích cực điều tra, lực lượng cảnh sát của Bộ CA, CA tỉnh Thanh Hóa đã khoanh vùng, xác định nghi can và bước đầu xác định nghi phạm đã sát hại cháu bé 20 ngày tuổi...


Theo nguồn tin riêng của PV Báo PL&XH, sau quá trình điều tra khẩn trương của lực lượng Công an tỉnh Thanh Hóa kết hợp cùng các điều tra viên của Bộ CA do Thiếu tướng Hồ Sỹ Tiến, Cục trưởng Cục Cảnh sát hình sự Bộ CA, đã khoanh vùng, xác minh được nghi phạm.

Trước đó, theo bà Phạm Thị Xuân, SN 1952, là mẹ đẻ của anh Lê Hữu Thuận, SN 1980, trú tại khu phố 1, phường Bắc Sơn, TX Bỉm Sơn, tỉnh Thanh Hóa, 18g40 ngày 25-11, bà Xuân đang bế cháu nhỏ 20 ngày tuổi (là con anh Thuận) thì bị hai kẻ lạ mặt cướp đi.


Ngôi nhà nạn nhân tại phường Bắc Sơn, TX Bỉm Sơn (Thanh Hóa)

Theo trình báo của những người trong gia đình, bà Xuân đã bị hai kẻ lạ mặt điều khiển xe gắn máy dừng trước cửa nhà rồi chạy vào cướp đi con gái anh Thuận.

Một trong hai đối tượng trên đã dí dao vào cổ và đẩy bà Xuân ngã té ra nhà. Bà Xuân la hét làng xóm thì hai đối tượng bế theo cháu bé bỏ chạy.

Hai ngày sau đó, thi thể bé gái được phát hiện tại một bãi rác của TX Bỉm Sơn, tỉnh Thanh Hóa, khiến dư luận phẫn nộ.

Ngay sau đó, dưới sự chỉ đạo của Giám đốc CA tỉnh Thanh Hóa cùng sự vào cuộc của Bộ Công an, lực lượng CA đã khoanh vùng, xác định được đối tượng tình nghi.

Nguồn tin riêng của PV Báo PL&XH cho biết, bà Phạm Thị Xuân đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Theo đó, sau khi vợ anh Thuận (là chị Phạm Thị Thanh Huyền) sinh cháu gái, bà Xuân có đi xem bói thì thầy bói cho biết, nếu bà Xuân sống thì cháu bé chết và ngược lại... Vì lý do đó, bà Xuân đã mang cháu bé ra ngoài bãi rác để cho đến chết.

Hiện, CQCA đang tích cực củng cố chứng cứ điều tra để thông tin chính thức về thủ phạm đã sát hại cháu bé.

Nhóm PV ( Pháp luật đời sống )

Bài Liên Quan

Tin Mới 4954345225773088545

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Chuyển ngôn ngữ

Subscriber Youtube

Tin Fanpage

Bài đăng và Bình luận

Nóng

Bài Mới

Bình Luận

Visitors

Flag Counter
item