Yên Bái: Bắt Hiệu trưởng, Hiệu phó bán 6 tấn gạo của học sinh dân tộc bán trú

06:35 - 22/11/2017 Hải Ngọc Hiệu trưởng và Phó Hiệu trưởng trường Phổ thông dân tộc bán trú ở xã Bản Công vừa bị bắt về tội tham ô tà...

06:35 - 22/11/2017
Hải Ngọc

Hiệu trưởng và Phó Hiệu trưởng trường Phổ thông dân tộc bán trú ở xã Bản Công vừa bị bắt về tội tham ô tài sản vì đã bán 6 tấn gạo của học sinh.
Cơ quan Công an huyện Trạm Tấu (Yên Bái) vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam đối với Nguyễn Đăng Vinh và Vũ Đức Tuyến về tội tham ô tài sản. Ông Vinh là Hiệu trưởng Trường Phổ thông dân tộc bán trú ở xã Bản Công còn ông Tuyến là Phó Hiệu trưởng.
Bữa cơm của học sinh bán trú. (Ảnh minh họa)

Bước đầu xác định ông Vinh và ông Tuyến đã bán 6 tấn gạo của học sinh để chi tiêu cá nhân. Tổng số tiền bán gạo là 42 triệu đồng.

Sau khi bị bắt để điều tra xử lý, hai người này mới nộp lại được 38 triệu đồng, còn 4 triệu 2 ông nói bỏ ra thuê người bốc vác nên cơ quan chức năng chưa thu hồi được.

Được biết, việc khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam đối với Nguyễn Đăng Vinh và Vũ Đức Tuyến đã được thực hiện cách đây hơn 10 ngày.

Theo một vị lãnh đạo huyện Trạm Tấu, việc bán gạo xảy ra khi dọn kho ở trường phổ thông dân tộc bán trú xã Bản Công, số gạo đang được bốc lên xe thì bị cơ quan chức năng bắt quả tang.

theo Infonet

Bài Liên Quan

Tin Mới 7954314977192749930

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Chuyển ngôn ngữ

Subscriber Youtube

Tin Fanpage

Bài đăng và Bình luận

Nóng

Bài Mới

Bình Luận

Visitors

Flag Counter
item