Mang 100 diễn viên ra thực địa để casting cho phim về nạn ấu dâm

TPO - Đạo diễn Lương Đình Dũng dẫn 100 ứng viên đi cả trăm cây số để tới hiện trường thử vai cho phim hành động “578”. Đạo diễn đưa 100 n...

TPO - Đạo diễn Lương Đình Dũng dẫn 100 ứng viên đi cả trăm cây số để tới hiện trường thử vai cho phim hành động “578”.
Đạo diễn đưa 100 người tới bối cảnh để thử vai

Sau khi đăng tuyển diễn viên phim hành động “578”, ê kíp của đạo diễn Lương Đình Dũng nhận gần 500 hồ sơ từ khắp mọi miền của Tổ quốc. Không chỉ hấp dẫn ứng viên trong nước, nhiều người từ Nhật Bản cũng bay về casting.
Thay vì tuyển lựa trong studio, Lương Đình Dũng dẫn các ứng viên gồm vận động viên bơi lội, võ thuật, thể hình, đô vật, diễn viên chuyên nghiệp và cả nghiệp dư di chuyển đến Đèo Đá Trắng - Mai Châu - Hòa Bình.
Phim thu hút diễn viên nhiều quốc gia
“578 là một bộ phim hành động lớn, yêu cầu diễn viên khắt khe nên việc casting theo kiểu riêng biệt này nhằm kiểm tra thực tế diễn viên có phù hợp ngay tại bối cảnh, giúp họ thể hiện khả năng với bối cảnh thực, đồng thời cũng tạo ra không khí làm việc”, đạo diễn nói. Ứng viên trải qua hai phần diễn xuất cá nhân và diễn xuất phối hợp.
Đạo diễn Lương Đình Dũng hướng dẫn ứng viên casting
Tất cả các ứng viên được lựa chọn sẽ được các chuyên gia chỉ đạo võ thuật Hollywood và Hàn Quốc huấn luyện trước khi tham gia thực hiện ghi hình. “Tôi nhận ra tiềm năng, cũng như số lượng diễn viên người Việt chúng ta rất lớn, họ có thể đáp ứng được cả về hình thể lẫn diễn xuất của những vai diễn có sức nặng. Tôi muốn khán giả sẽ nhìn thấy người Việt cao lớn và mạnh mẽ trong phim 578”, đạo diễn nói thêm.
Dự án phim dự kiến có 600 người tham gia
“578” là dự án phim hành động đề tài ấu dâm, kinh phí dự kiến lên tới 60 tỷ đồng. Đây cũng là dự án kêu gọi chung tay từ cộng đồng của đạo diễn Lương Đình Dũng. Phim kể về cuộc sống của một tài xế và cô con gái nhỏ, họ gắn bó trên chiếc container màu đỏ. Cuộc sống cứ như vậy diễn ra cho đến lúc cô bé xa cha đi học, một ngày người cha hay tin con bị trầm cảm, đau đớn hơn khi biết con mình bị xâm hại. Trên hành trình tìm lại công lý cho con, người cha phải trải qua những cuộc truy sát, rượt đuổi khốc liệt, những màn đấu trí thanh trừng để rồi ông nhận ra mình không chỉ đối đầu với một kẻ xâm hại.
Dự kiến phim thu hút đến 600 người, quay trải dài từ Sơn La, Yên Bái, Hà Nội, TPHCM với sự tham gia của chuyên gia Hollywood và Hàn Quốc. Tại khu vực phía Nam, ê kíp casting vào 7 và 8/04.

BẢO HÂN ( tien phong )

Bài Liên Quan

Đất Nước Qua Báo Chí 3433679612466574894

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Chuyển ngôn ngữ

Subscriber Youtube

Tin Fanpage

Bài đăng và Bình luận

Nóng

Bài Mới

Bình Luận

Visitors

Flag Counter
item