Nhà thơ Nguyễn Thế Kiên- Xin tất cả hãy tiếp tục đồng lòng và vững tin vào chiến thắng!

LỜI VỤN TRONG NHỮNG NGÀY CAO ĐIỂM CỦA DỊCH BỆNH. Mỗi ngày qua đi, khi nhìn vào những con số thống kê cập nhật thông tin về đại dịch Covi...

LỜI VỤN TRONG NHỮNG NGÀY CAO ĐIỂM CỦA DỊCH BỆNH.
Mỗi ngày qua đi, khi nhìn vào những con số thống kê cập nhật thông tin về đại dịch Covid 19 từ khắp nơi trên thế giới, chắc hẳn không ít người trong chúng ta cảm thấy hoang mang sợ hãi.
Âu lo lắm, căng thẳng lắm.!
Nhưng quả thật ở trên đất nước này Chính quyền và Nhân dân đã và đang tin tưởng lẫn nhau, đang làm rất tốt việc kiểm soát dịch bệnh đáng sợ này!
Giữa đại dịch đã có rất nhiều điểm tốt trong truyền thống của người Viêt Nam được thắp sáng lên. Đấy là hình ảnh những anh bộ đội Cụ Hồ, những anh chị em an ninh, cảnh sát căng mình vào cuộc chiến chống dịch. Là hình ảnh của đội ngũ Y bác sỹ cả nước - những thiên thần áo trắng đang hối hả trên tuyến đầu dập dịch. Là những tấm gương về sự thiện nguyện của các tầng lớp Nhân dân trong cơn hoạn nạn.
Chúng ta còn nghèo, Nhân dân ta còn vô cùng vất vả, vật tư y tế của chúng ta còn thiếu thốn nhiều. Nên nhìn dịch bệnh đang tàn phá một số quốc gia khác trên thế giới, chắc hẳn người có thần kinh thép cũng phải rùng mình nếu thảm cảnh ấy xảy ra ở nước non này!
Vậy nên, có được kết quả như hôm nay, là nhờ sự đoàn kết, đồng thuận rất cao giữa Chính quyền và Nhân dân, nhờ đường lối chống dịch đúng đắn của Chính quyền đang phát huy hiệu quả rất cao!
Xin cảm ơn tất cả. Xin tất cả hãy tiếp tục đồng lòng và vững tin vào chiến thắng!

Bài Liên Quan

Tin Mới 8020904512182628771

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Chuyển ngôn ngữ

Subscriber Youtube

Tin Fanpage

Bài đăng và Bình luận

Nóng

Bài Mới

Bình Luận

Visitors

Flag Counter
item