Giao lưu chèo Toàn Quốc lần 6- Thông báo số 4

Xin chào quý vị yêu chèo trong và ngoài nước! Hôm nay, ngày 24/9/2020 đã hơn 3 tuần qua chúng ta không có ca Covid-19 lây nhiễm trong cộng đ...


Xin chào quý vị yêu chèo trong và ngoài nước!
Hôm nay, ngày 24/9/2020 đã hơn 3 tuần qua chúng ta không có ca Covid-19 lây nhiễm trong cộng đồng nên BTC Giao lưu chèo Toàn Quốc và Đài PT và TH Hưng Yên Quyết định tổ chức Giao lưu chèo toàn Quốc lần thứ 6 trong 3 ngày 30-31 tháng 10 và 1/11 năm 2020 ( tức 14 , 15 , 16 tháng 9 năm Canh Tý) 
Như đã thông báo trước đây: 
Theo Hội đồng NT sơ bộ cho thấy, trong gần một tháng phát động ( Tháng 12-2019 ), chúng tôi đã nhận được hơn 1 nghìn lượt đăng ký của quý vị yêu chèo xa gần.
Đáng chú ý:
1- Chất lượng năm nay đã tốt hơn năm ngoái
2- Đã có gần như đầy đủ các vùng miền, từ Cần thơ, TP Hồ Chí Minh, Tây Nguyên, Bình Định, các tỉnh Đồng bằng, trung du, miền núi phía Bắc và bà con Việt kiều đang làm ăn sinh sống ở nhiều nước trên thế giới
3- Các bài đăng ký ở nhiều làn điệu, nhiều tác giả, số lượng các bài chèo cổ chiếm số lượng không nhỏ
4- Rất đáng mừng là có nhiều, rất nhiều quý vị yêu chèo, có lẽ là hiểu cho BTC, nên đã “ tự nguyện “ đăng ký hát song ca, tốp ca, cá biệt có trường hợp đăng ký cho tập thể hát lên đến 40 người.
Rất hoan nghênh và vui bởi Ban quản trị của một số trang yêu dân ca và chèo đăng ký hát giao lưu cùng nhau- Thể hiện sự đoàn kết gắn bó và yêu chèo một cách vô tư, vui, trong sáng.
Thưa quý vị! Sau khi tạm dừng đăng ký, chuẩn bị cho Gia lưu chèo TQ thì đất nước có dịch, nên cuộc giao lưu tạm hoãn. Đến nay, dịch đã được khống chế, cuộc giao lưu được phép mở lại, nhưng một số người không về nước để tham gia được, một số khác rảnh vào tháng 3, bận vào tháng 10 . . . nên Hội đồng nghệ thuật phải có thêm thời gian để rà soát các trường hợp không tham gia, bổ sung thêm những trường hợp có số điểm của Hội đồng NT gần sát, để trao đổi, bổ sung thêm số lượng tiết mục. Chính vì Danh sách quý vị đã đăng ký thành công có thể có một chút thay đổi.Chúng tôi mong nhận được sự cảm thông chia sẻ của quý vị.

Ban tổ chức mong được đón nhận sự tài trợ của các tổ chức, cá nhân (dù ít dù nhiều cũng là quý), góp phần vào thành công cho Giao lưu những người yêu NT chèo Toàn quốc lần thứ 6.

Mọi đóng góp xin gửi về tài khoản: Nguyễn Thị Nhật - Số tài khoản: 21310000715448 Ngân hàng BIDV - Xa La Hà Đông - Hà Nội hoặc trực tiếp cho Ban tổ chức trong những ngày dự giao lưu
 Ngày 24/ 9/2020

TM Ban Tổ chức
Trưởng ban
Đỗ Mạnh Hùng

Bài Liên Quan

Tin Mới 7876324053912897808

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Chuyển ngôn ngữ

Subscriber Youtube

Tin Fanpage

Bài đăng và Bình luận

Nóng

Bài Mới

Bình Luận

Visitors

Flag Counter
item