Hồ Hải- 17 tuổi, mất 8 người thân trong sạt lở núi ở Trà Leng

HẢI ƠI, GẮNG LÊN EM !!! Em Hồ Văn Hải - 17 tuổi (Trà Leng, Nam Trà My) đã mất tám người thân trong nhà, gồm bố mẹ, hai em trai ruột, anh rể ...

HẢI ƠI, GẮNG LÊN EM !!!
Em Hồ Văn Hải - 17 tuổi (Trà Leng, Nam Trà My) đã mất tám người thân trong nhà, gồm bố mẹ, hai em trai ruột, anh rể và các chú bác. Lực lượng cứu hộ tìm thấy ba Hải chiều hôm qua. Ông được chôn cất cạnh hiện trường chỉ vài trăm mét. Nấm mồ lấp vội, cao hơn mặt đất chừng ba chục cm, quây bằng ba miếng ván nhỏ để người trên hiện trường nhận biết khỏi dẫm lên. Ở góc, mấy thẻ hương đã tàn, một gói bánh, một gói kẹo cúng cho người đã khuất.
Hải học nội trú, cách vài tháng mới về nhà. Chủ nhật tuần trước cậu về thăm, bà Hồ Thị Thắm gói cho con hai bộ quần áo thu đông, bảo trời sắp chuyển lạnh. Bà nhét thêm đôi dép mới mua, với nắm xôi cho con ăn tối. Thấy con trai nhảy lên xe máy của bạn về trường nội trú, ông Hồ Văn Ton còn chạy ra cửa gọi với theo "Đi học cho đàng hoàng, đừng có ra ngoài chơi". Cậu thiếu niên 17 tuổi không ngờ đó là lần cuối cùng mình được về nhà.
Ánh mắt của Hải nhìn vào hư không dưới cơn mưa rừng, tôi mong em đừng tuyệt vọng! Bên em sẽ có nhiều bàn tay...
P.s: Nếu 1 hôm nào đó bạn cảm thấy bất hạnh vì những điều vụn vặt nào đó, hãy nghĩ về những hoàn cảnh như em ấy để thấy bản thân mình..dẫu sao vẫn còn quá nhiều may mắn!

Nguồn: Hồ Tấn Vũ
(Nhà báo, Báo Tuổi trẻ)






Bài Liên Quan

Tin Mới 2826085946644755939

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Chuyển ngôn ngữ

Subscriber Youtube

Tin Fanpage

Bài đăng và Bình luận

Nóng

Bài Mới

Bình Luận

Visitors

Flag Counter
item