Lễ viếng và truy điệu 22 liệt sĩ Đoàn KTQP 337 hy sinh khi đang làm nhiệm vụ

VOV.VN - Sáng 22/10, Lễ viếng và truy điệu 22 liệt sĩ hy sinh khi đang làm nhiệm vụ phòng chống bão lũ đã diễn ra trang trọng tại Nhà thi đấ...


VOV.VN - Sáng 22/10, Lễ viếng và truy điệu 22 liệt sĩ hy sinh khi đang làm nhiệm vụ phòng chống bão lũ đã diễn ra trang trọng tại Nhà thi đấu đa năng tỉnh Quảng Trị.


















Thân nhân các liệt sĩ có mặt tại Lễ viếng và truy điệu. Ảnh, clip: Thanh Long















Thân nhân các liệt sĩ túc trực bên linh cữu. Ảnh: Hải Sơn






Ảnh: Thanh Hiếu





Từ sớm đông đảo cán bộ, chiến sĩ các đơn vị thuộc Quân khu 4, Bộ CHQS tỉnh Quảng Trị đã có mặt tại Nhà thi đấu đa năng để hoàn tất các khâu cuối cùng, đảm bảo buổi lễ diễn ra trang trọng.



Phóng viên Hải Sơn cho biết: Theo kế hoạch, sáng nay (22/10), tại Nhà thi đấu đa năng, thành phố Đông Hà, tỉnh Quảng Trị diễn ra Lễ viếng, lễ truy điệu và tiễn đưa 22 cán bộ, chiến sĩ của Đoàn KT-QP 337 hy sinh trong khi làm nhiệm vụ cứu hộ, cứu nạn ngày 18/10 tại xã Hướng Phùng, huyện Hướng Hóa.

Lễ viếng bắt đầu từ 7h đến 10 giờ. Lễ truy điệu và đưa tang các liệt sĩ diễn ra từ 10 giờ đến 11 giờ.




Truy thăng quân hàm cho các cán bộ, chiến sỹ Đoàn KTQP 337 hy sinh
VOV.VN - Ngày 19/10, Đại tướng Ngô Xuân Lịch, Ủy viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng ra Quyết định truy thăng quân hàm cho các đồng chí cán bộ thuộc Đoàn Kinh tế - Quốc phòng 337, Quân khu 4 hy sinh trong thực hiện nhiệm vụ.





Phóng viên VOV đang có mặt tại Nhà thi đấu đa năng tỉnh Quảng Trị - nơi diễn ra Lễ viếng và truy điệu 22 liệt sĩ hy sinh khi đang làm nhiệm vụ tại Hướng Hóa - cho biết, mọi khâu chuẩn bị đã hoàn tất, đồng đội và gia đình đã có mặt từ rất sớm để đưa tiễn các anh về với đất mẹ.




Ảnh: Hải Sơn


Nhóm PV/VOV

Bài Liên Quan

Tin Mới 2312853909029901542

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Chuyển ngôn ngữ

Subscriber Youtube

Tin Fanpage

Bài đăng và Bình luận

Nóng

Bài Mới

Bình Luận

Visitors

Flag Counter
item