Chuyện kể dọc đường- Người yêu chèo lặng lẽ

Chuyện về một người yêu chèo lặng lẽ Bùi Dương, quê ở Kim Bảng Hà Nam. Yêu chèo đã lâu, hiện làm quản lý cho một công ty của Hàn Quốc ở khu ...

Chuyện về một người yêu chèo lặng lẽ

Bùi Dương, quê ở Kim Bảng Hà Nam. Yêu chèo đã lâu, hiện làm quản lý cho một công ty của Hàn Quốc ở khu công nghiệp Duy Tiên. Thi thoảng có xuất hiện trên Facebook bình luận một số STT về chèo.
Lâu nay, dù ít xuất hiện, nhưng Bùi Dương kể vẫn theo dõi chặt chẽ các hoạt động của nghệ thuật chèo, kể cả chuyên và không chuyên. Dù bận nhiều công việc, Dương vẫn đến với các cuộc Giao lưu, cuộc thi chèo. Lặng lẽ ngồi một góc, kín tiếng quan sát lắng nghe, ủng hộ rồi . . Về
Có dịp trò chuyện nới biết Dương hiểu rất SÂU xung quanh những “ Chuyện làng chèo “, có kiến giải thấu tình đạt lý.
Mấy ngày ở Hà Nam, Dương luôn là người khởi xướng, kết nối các nghệ sĩ, các nhà hát với nhau. bạn bè ngồi nhâm nhi, chia sẻ nhau niềm vui nỗi buồn, là cái cái vui của các kỳ Hội diến, liên hoan, giao lưu. Dương hiểu và luôn làm chủ trong các cuộc giao lưu ngoài lề như thế.
Dương bảo: Yêu chèo, say chèo mà biết hát, biết chơi đàn, biết viết lời. . . Là tốt, nhưng nếu không có năng khiếu thì chỉ cần biết lắng nghe, biết yêu thương, chia sẻ với những nhọc nhằn của người tổ chức cũng là một cách thể hiện niềm yêu ấy.

Hiểu, thấm lắm ý hay của em Bùi Dương ạ!

Bài Liên Quan

Tin Mới 4325235015811024998

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Chuyển ngôn ngữ

Subscriber Youtube

Tin Fanpage

Bài đăng và Bình luận

Nóng

Bài Mới

Bình Luận

Visitors

Flag Counter
item