4 người tử vong trong vụ cháy lớn ở cửa hàng phố Tôn Đức Thắng

04/04/2021 08:27 GMT+7 Thượng tá Trần Đình Nghĩa, Chánh văn phòng Công an Hà Nội vừa cho biết, vụ hoả hoạn khiến 4 nạn nhân tử vong. Một ...

04/04/2021 08:27 GMT+7
Thượng tá Trần Đình Nghĩa, Chánh văn phòng Công an Hà Nội vừa cho biết, vụ hoả hoạn khiến 4 nạn nhân tử vong.

Một lãnh đạo Công an TP Hà Nội cho biết, có 4 nạn nhân trong vụ hoả hoạn tại cửa hàng đồ sơ sinh số 311 phố Tôn Đức Thắng (quận Đống Đa, Hà Nội). Lực lượng chức năng đang tiếp tục phối hợp tìm kiếm tung tích các nạn nhân còn lại.


Đến 7h15 sáng nay (4/4), 2 nạn nhân trong vụ hỏa hoạn đã được lên xe cứu thương rời đi. Xe cứu thương thứ 3 tiếp tục được điều động đến hiện trường vụ hoả hoạn.

Bên ngoài hiện trường, rất đông người dân đứng theo dõi. Công an vẫn đang tạm thời phong toả một chiều tuyến đường Tôn Đức Thắng phục vụ việc chữa cháy, cứu hộ và cứu nạn.




Lực lượng chức năng đưa nạn nhân ra khỏi hiện tường


Theo một số người dân cho biết, vụ cháy xảy ra khoảng 1h sáng nay. Lửa và khói bốc ra từ ngôi nhà ở 311 phố Tôn Đức Thắng. Trong nhà lúc này, nghi có nhiều người lớn và trẻ em đang ngủ.

Ngay khi tiếp nhận tin báo, Công an quận Đống Đa đã điều nhiều xe chữa cháy cùng hàng chục cán bộ cảnh sát tới hiện trường tổ chức dập lửa và cứu nạn.

Vụ hoả hoạn bùng lên dữ dội, hai ngôi nhà bên cạnh cũng bị cháy lan. Đến khoảng 3h30, ngọn lửa được khống chế, lực lượng chức năng tìm cách tiếp cận hiện trường. Có ít nhất 2 người tử vong được đưa ra xe cứu thương.

"Khoảng 6h30 tôi nhìn thấy một thi thể cuốn vải được lực lượng chức năng đưa ra ngoài. Sau đó khoảng 30 phút, tiếp tục có một thi thể được đưa lên xe cứu thương rồi rời đi khỏi hiện trường", một nhân chứng cho VietNamNet biết.




Xe cứu thương có mặt tại hiện trường


Lực lượng chức năng cứu hộ xuyên đêm


Cho biết thêm thông tin về vụ việc, anh Việt, một người dân chứng kiến hiện trường vụ cháy nói: "Khoảng gần 1h sáng, khi tôi đi chơi về qua số nhà 311 phố Tôn Đức Thắng thì thấy mọi người hô hoán cháy. Lúc này, có một người đàn ông cầm búa đập cửa để tìm kiếm xem có người mắc kẹt hay không. Tuy nhiên ngọn lửa cháy lớn ở tầng 1 nên mọi người bất lực".

Theo một người dân sống gần đó, ngôi nhà xảy ra hỏa hoạn là của một gia đình đã sống ở đây lâu năm. Trong nhà có cặp vợ chồng và đứa con nhỏ, còn có một cụ già.







Phó Chủ tịch UBND TP Nguyễn Mạnh Quyền đang ra hiện trường vụ cháy.

Bài Liên Quan

Tin Mới 5886434439123591911

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Chuyển ngôn ngữ

Subscriber Youtube

Tin Fanpage

Bài đăng và Bình luận

Nóng

Bài Mới

Bình Luận

Visitors

Flag Counter
item