Công an mời làm việc thanh niên giả bác sĩ điều trị Covid-19 ở khu cách ly

22/02/2022 15:57 GMT+7 Công an sẽ làm rõ, toàn bộ quy trình thanh niên này lọt vào khu cách ly và điều trị Covid-19 ở quận 12 (TP.HCM), c...

22/02/2022 15:57 GMT+7
Công an sẽ làm rõ, toàn bộ quy trình thanh niên này lọt vào khu cách ly và điều trị Covid-19 ở quận 12 (TP.HCM), các giấy tờ giả mạo và xác minh có hay không việc trục lợi?


Lãnh đạo Công an TP.HCM xác nhận, chiều 22/2, phòng PA03 phối hợp cùng Công an quận 12 mời Nguyễn Quốc Khiêm (26 tuổi) lên làm việc.

Theo nguồn tin này, công an sẽ làm rõ về quá trình Khiêm giả mạo các giấy tờ để lọt vào danh sách tình nguyện viên của trường Đại học Y dược TP.HCM gửi đến Sở Y tế TP.HCM. Để rồi từ đó, Khiêm vào làm việc, giả danh là bác sĩ tại khu cách ly và điều trị Covid-19 ở trường Cao đẳng Điện lực TP.HCM, đóng tại quận 12.

Việc Khiêm mạo danh là bác sĩ, ra các y lệnh, xác nhận vào giấy tờ khám chữa bệnh sẽ được làm rõ việc có hay không dấu hiệu trục lợi.

Công an mời làm việc với thanh niên giả bác sĩ làm việc ở khu cách ly


Theo đó, ngày 22/2 báo Pháp Luật TP.HCM có bài báo về trường hợp Nguyễn Quốc Khiêm đã giả là thạc sĩ – bác sĩ vào làm việc tại một khu cách ly, điều trị Covid-19 tại TP.HCM.

Theo bài báo, từ tháng 7/2021 Khiêm có tên trong danh sách tình nguyện viên của trường Đại học Y dược TP.HCM để tham gia hỗ trợ khu cách ly tập trung ở trường Cao đẳng Điện lực TP.HCM. Sau đó, Khiêm tự xưng là thạc sĩ – bác sĩ đã thăm khám, chỉ định, cấp phát thuốc điều trị F0.


Báo này còn nói, Khiêm có xác nhận, kèm theo chữ ký vào các văn bản như: báo cáo tử vong, giấy chuyển tuyến của bệnh nhân F0… Thậm chí, Khiêm còn quản lý nhân sự, việc thu phí đối với bệnh nhân.

Nguồn thông tin cho hay, khi làm việc với công an, Khiêm đã thừa nhận hoạt động giả mạo thạc sĩ - bác sĩ của mình. Công an đang mở rộng điều tra.

Linh An ( Vietnamnet )

Bài Liên Quan

Tin Mới 4371370517113794928

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Chuyển ngôn ngữ

Subscriber Youtube

Tin Fanpage

Bài đăng và Bình luận

Nóng

Bài Mới

Bình Luận

Visitors

Flag Counter
item