Ở bầu thì tròn . . .

Chuyện về kẻ đái bậy giữa đường phố Thủ Đô Nhà báo Ngô Thiệu Phong Báo chí đã nêu tên của thằng cha đái giữa thủ đô. Tởm không chịu được! Mì...

Chuyện về kẻ đái bậy giữa đường phố Thủ Đô

Nhà báo Ngô Thiệu Phong

Báo chí đã nêu tên của thằng cha đái giữa thủ đô. Tởm không chịu được! Mình thà tè ra ô tô chứ không bao giờ đạp cửa lao ra đứng giữa đường...khoe chym như cha này. 

Bậy ra ô tô thì mỗi thằng bạn lái xe biết. Giải quyết xong, tấp vào tiệm rửa xe, vứt ra  5 chục, chúng nó làm sạch bong thơm phức ngay, ngu gì phơi mặt, phơi... ra cho thiên hạ chửi. 

Cha này say nên nghĩ quẩn chứ ăn bận bảnh bao thế thì não cũng không đến nỗi thiếu nếp nhăn. 

Mà ở xứ Giao Chỉ thì làm bậy như vậy chứ biết đâu khi cha này sang Tây  lại luôn mồm sorry - excuse me - thank you, lịch sự lễ phép như ai!

Nhiều thằng Tây mắt xanh mũi lõ sang đây đầu không đội mũ bảo hiểm phóng xe máy vù vù. Có đứa còn khạc nhổ kinh người!  Ở nước nó mà làm vậy thì pô - lít nó gô cổ, nộp phạt bằng chết chứ giỡn à? Thế nên có khi ở nước nó nó lịch sự văn minh tuân thủ luật pháp, còn sang mình thì xô bồ, láo nháo

Thằng Hà Quảng bạn mình bảo trong đám đông cởi truồng, mỗi anh mặc quần thì anh là thằng khiêu dâm đấy. Nó nói có phần đúng! Ở một ngã tư đèn đỏ xe cộ vẫn phóng ào ào, một mình mình dừng lại là dính đòn đụng đít ngay.  Không khéo còn bị chửi là ngu nữa í chứ.

Thế nên lại nhớ tới tiếng gào thét của anh Chí ở làng Vũ Đại: "Ai cho tôi lương thiện". Lời kêu ai oán đó vẫn đúng cho tới tận hôm nay và còn lâu lâu nữa. 

Mình muốn nói  đến môi trường thực hiện pháp luật, môi trường để thể hiện cái văn minh của mỗi người. Không có môi trường ấy thì người tốt muốn tốt cũng khó còn thằng đểu thì ngày càng có cơ hội đểu hơn.


Bài Liên Quan

Tin Mới 3080325653450956389

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Chuyển ngôn ngữ

Subscriber Youtube

Tin Fanpage

Bài đăng và Bình luận

Nóng

Bài Mới

Bình Luận

Visitors

Flag Counter
item